“หมาก” รับ “คิม” งอนฉากเลิฟซีน-โชว์ซิกซ์แพ็ก เผยคิดเรื่องแต่งงานทุกวัน

ถึงละครจะลาจอไปแล้ว แต่กระแส “พี่เธียร” ยังคงฟีเวอร์ ทำให้พระเอกชื่อดัง “หมาก ปริญ” ได้รับความนิยมทั้งในประเทศและต่างประเทศ และเพราะความฮอตของฉากในละคร ทำให้แฟนสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ถึงกับออกปากว่าไม่ดูละครกันเลยทีเดียว มีโอกาสเจอหนุ่มหมากในงานอีเวนต์แบบ New Normal “เดอะแกรนด์ โอเพ่นนิ่ง ออฟ บิวตี้ เจมส์ บูทีค” 


.

พระเอกคนดังเผยว่า “ดีใจที่กระแสดีจริงๆ ซึ่งละครฉายพร้อมกันกับที่ประเทศจีนด้วย ทำให้มีแฟนคลับต่างประเทศ เยอะขึ้นเยอะมาก (หัวเราะ) ก็ดีใจที่ได้ทำผลงานให้เขาดู แล้วเขาชอบ ส่วนเรื่องถอดเสื้อโชว์ถี่ในละคร อยู่ในบท ตอนที่เห็นบทก็คิดเหมือนกันว่าทำไมโชว์เยอะ ทำให้ปล่อยตัวไม่ได้เลยเรื่องนี้ ต้องดูแลตัวเองตลอด เพราะไม่รู้ว่าจะต้องถอดตอนไหน(หัวเราะ) และแอบมีขอถอดเพิ่มบ้าง มันเป็นคาแรกเตอร์ ที่เอะอะก็ถอดเสื้อ ส่วนที่คนยกให้เป็นสามีแห่งชาติ ขอบคุณมากครับ แต่เรื่องที่น้องคิมไม่ดูละคร เพราะตั้งแต่ฉากเลิฟซีนกับพี่ก้อย (หัวเราะ) คือหลังๆ เขาก็บอกให้เปลี่ยนช่อง (หัวเราะ) ก็โดนงอนว่าไหมบอกว่าไม่มีแล้ว เราก็รับสภาพไป (ยิ้ม) เขาก็บอกว่าจะเอาคืนในเรื่องหน้าของเขา(หัวเราะ)”


.

พอถามต่อถึงเรื่องที่ปล่อยคลิปวีดีโอคู่คิมเบอร์ลี่ออกมา จนถูกแซวว่าเป็นพรีเวดดิ้ง หมากเล่าว่า “อันนั้นไม่มีอะไรเลย เราตัดเล่นๆ ผมว่าของจริงจะต้องดีกว่านี้ จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจให้มองแบบนั้น พรีเวดดิ้งจริงจะต้องสวยกว่านี้และดีกว่านี้ นี่สร้างมาตรฐานให้ตัวเองเกินไปไหม ยากแล้วเนี่ย(หัวเราะ) ถามว่าเรื่องแต่งงานจะเร็วๆ นี้ ไหม ก็คิดทุกวันเลย(ยิ้ม) บางทีเราก็ปรึกษากันบ้างเรื่องของรายละเอียดงานแต่ง มีการเตรียมไว้ แต่ยังไม่ได้ขอ แต่ก็มีในใจ เราคุยกันเยอะแล้ว แต่ยังไม่ได้ถึงขนาดนั้น ใจเย็น ก็คุยกันไปเรื่อยๆ ตอนนี้ก็รอรับอีเวนต์เก็บเงินไปก่อนให้มากกว่านี้ และมั่นคงกว่านี้ แต่ก็คนนี้แหละ (หัวเราะ)”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 128 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม