เปย์ให้สุด!! แฟนคลับทุ่มเงินล้านส่งใจให้”กลัฟ”

เมื่อวันก่อนนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ขวัญใจสาววาย “กลัฟ คณาวุฒิ” ได้ออกตระเวนดูโปรเจคท์สนับสนุนที่แฟนคลับจากทั่วทุกมุมโลก ทำขึ้นเพื่อแสดงความรักที่มีต่อหนุ่มกลัฟ พร้อมกับทำลง VLOG ของตัวเอง ใช้ชื่อว่า “OneDayWithGulf”
ซึ่งเมื่อมีการเปิดราคาค่าป้ายโฆษณา รวมถึงบิลบอร์ดที่ทำขึ้นให้กับหนุ่มกลัฟ ก็ต้องตกใจไม่น้อย เพราะรวมๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศแล้วราคาทะลุหลายล้านบาท
ราคาป้ายทั้งหมด (รวมการออกแบบ) มีดังนี้
– MRT เพชรบุรี ขั้นต่ำ 60,000 บาท ต่อเดือน
– BTS สุขุมวิท ขั้นต่ำ 400,000 บาท
– BTS สยาม ขั้นต่ำ 25,500 บาท
– MBK ขั้นต่ำ 100,000 บาท
– Empire สาทร ขั้นต่ำ 51,000 บาท
และไทม์สแควร์ นิวยอร์ก มีราคาป้ายโฆษณา 1 ป้ายต่อ 1 วัน สูงถึง 480,000 บาท ยังไม่รวมที่ประเทศจีนอย่างเมือง เซียงไฮ้, กวางโจว, เซินเจิ้น, ฉงชิ่ง และประเทศเวียดนาม, พม่า เป็นต้น ซึ่งราคาของแต่ละที่ไม่ต่ำกว่าแสนบาท ทำให้สนนราคารวมแล้วหลายล้านบาทกันเลยทีเดียว
.
หนุ่มกลัฟได้เผยความรู้สึกที่ได้มีโอกาสไปดูโปรเจคท์ต่างๆ ที่แฟนทำให้ ทั้งของส่วนตัวและที่รวมกับคู่จิ้น “มิว ศุภศิษฏ์” ว่า “รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่แฟนคลับทั้งไทยและต่างชาติ ทำป้ายโปรเจกท์พิเศษนี้ให้ อย่างไรก็ต้องขอขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่คอยให้กำลังใจ และคอยอยู่ข้าง ๆ เสมอมา สำหรับแฟนคลับต่างชาติไม่ต้องเสียใจไปผมเห็นและรับรู้ได้ถึงกำลังใจที่ทุกคนทำให้ ทั้งจากทวิตเตอร์และทุกช่องทางที่แฟน ๆ ได้แท็กมาหา อยากให้พี่ทุก ๆ คนอยู่ด้วยกันไปนาน ๆ ดูแลสุขภาพกันด้วย ไว้มีโอกาสได้พบกันอย่างแน่นอนครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
เข้าชม 343 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม