ไม่ไหวจะทน “พชร์ อานนท์”ท้าจ่าย 1 ล้านคนงัดหลักฐานถ่ายหนังฝ่าพรก.ฉุกเฉิน

ประเดิมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว หลังภาวะวิกฤตโควิด-19 สำหรับภาพยนตร์สุดฮา “พจมาน สว่างคาตา” ที่เข้าฉายเมื่อวันที่ 3 มิย.ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี แต่ก็ไม่วายเจอกลับมีดราม่าว่าผู้กำกับมือทอง “พชร์ อานนท์” ฝ่าฝืนพรก.แอบถ่ายซีนเพิ่ม เรียกกระแสหนังให้ทันเหตุการณ์


ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ปล่อยทีเซอร์ก็เคยถูกกระแสดังกล่าวไปแล้ว แต่เรื่องดูจะไม่จบ เพราะคนที่เข้าไปดูต่างวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง หลังได้ดูฉากตำนานส้มหยุด, เจนนุ่นโบว์ ที่อยู่ในภาพยนตร์ตัวเต็ม

งานนี้ทำเอาผู้กำกับชื่อดังถึงกับทนไม่ไหวออกมาฟาดกลับ ท้าคนที่กล่าวหาว่าตัวเองถ่ายหนังเพิ่มฝ่า พรก.ฉุกเฉินเอาหลักฐานมาโชว์ ถ้ามีหลักฐานพร้อมจ่ายให้ 1 ล้านบาท 


“เราเคยบอกไปแล้วว่าช่วงที่ผ่านมาเราไม่กล้าถ่ายเพิ่ม ไม่ได้ฝ่า พรก.ฉุกเฉิน แต่ใช้วิธีการตัดต่อเสียงเอา แต่พอคนไปดูหนังออกมา คือไม่รู้ว่าเราตัดต่อเนียนเกินไปหรืออะไร ทำไมถึงไม่มีคนเชื่อ ยังมีคนมากล่าวหาไม่หยุดหย่อนว่า เราถ่ายเพิ่ม ฝ่าฝืนกฎหมาย  ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน เอางี้ขอท้าเลยไปหาหลักฐานมาให้ได้ ใครเอาหลักฐานมาได้ว่าเราถ่ายเพิ่ม เดี๋ยวให้เงินล้านหนึ่งไปเลย พูดจริงใครมีหลักฐานเอามาโชว์เลย” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 43 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม