ของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุด “ตูน” ครบอายุ 41 กับยอดบริจาคตลาดใจ 41 ล้านบาท

สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดร็อกเกอร์ฮีโร่ขวัญใจคนไทย “ตูน อาทิวราห์” ที่อายุครบ 41 ปีบริบูรณ์ในวันนี้ ล่าสุดหวานใจ “ก้อย รัชวิน” โพสต์รูปขณะที่ “ตูน” เป่าเค้กวันเกิด พร้อมแคปชั่นว่า  “Happy Birthday to Mr.41 @artiwara last night before curfield! เมื่อวานเป็นวันสุดท้ายของรายการตลาดใจ ก้อยเลยเลือกเซอร์ไพรส์วันนี้ เพราะอยากให้ทีมงานทุกคนที่ทำรายการตลาดใจร่วมกันมาตลอด 2 เดือนเต็มได้ร่วมอวยพรวันเกิดให้พี่ตูน ก่อนที่รายการจะจบไป และต้องแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตัวเองตามเดิม แต่ทว่า วันสุดท้ายทั้งที ทางเราก็อยากอยู่กับคุณผู้ชมนานๆ ฝนข้างนอกก็ดันมาตก กังวลว่าทุกคนจะกลับบ้านไม่ทันเคอร์ฟิล พอรายการจบพี่ตูนเดินออกมา ทางนี้ก็เกือบตั้งตัวไม่ทัน #เพราะตอนจบก้อยก็เข้าไปอยู่ในรายการด้วย 😅


.

แต่เรื่องที่น่ายินดีที่สุดคือ ยอดบริจาคก่อนปิดรายการคือ 41 ล้าน! มันเป็นตัวเลขที่มหัศจรรย์มากๆในสถานการณ์เช่นนี้ ยิ่งทำให้เห็นว่า ทุกครั้งไม่ว่าเราจะเจอวิกฤติใดๆ คนไทยก็ไม่เคยทิ้งกันจริงๆ


.

แล้วตัวเลขก็บังเอิญดันเท่ากับอายุของพี่ตูนในวันเกิดปีนี้พอดี … ก้อยว่านี่คงเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดในปีที่ 41 ของผู้ชายคนนี้ … ขอบคุณทุกๆคนอีกครั้งจากหัวใจค่ะ ♥️ #รัก #ตลาดใจ #เพราะเราเชื่อในพลังเล็กๆ” 


ซึ่งโปรเจ็กต์ “ตลาดใจ” คือความตั้งใจที่จะให้เป็นศูนย์บริการรับ-ส่ง ของบริจาค เพื่อสนับสนุนการทำงานของ หน่วยแพทย์และพยาบาลทั่วประเทศ โดยทางโครงการรับบริจาค หน้ากาก เจลล้างมือ ถุงมือ ชุดPPE อุปกรณ์ตรวจวัดไข้ และอื่นๆ

ซึ่งตลอด 2 เดือนที่ผ่านมามีการไลฟ์ทางเฟสบุ๊ก “ก้าว” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มไลฟ์ครั้งแรกในวันที่ 6 เม.ย. 2563 ต่อมาขยับเวลามาเริ่มไลฟ์ตอน 18.00 น. และเพิ่งปิดตลาดไปเมื่อวานนี้ (29 พ.ค.2563) พร้อมกับตัวเลขที่มหัศจรรย์จริงๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 178 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม