“เลดี้กาก้า”​ รู้สึกเหมือนได้เป็นสมาชิกคนที่ 5 หลังร่วมงานกับ BLACKPINK

เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มอนสเตอร์ตัวแม่ “เลดี้กาก้า” เผยว่าเธอมีแผนปล่อยอัลบั้มชุดที่ 6 “Chromatica” ในวันที่ 29 พฤษภาคม ซึ่งในอัลบั้มนี้มีเพลง “Sour Candy” ที่ได้ร่วมงานกับเกิร์ลกรุ๊ปแดนกิมจิสุดฮอต BLACKPINK รวมอยู่ด้วย


ก่อนหน้านี้สาวๆ BLACKPINK ก็ได้เผยว่าพวกเธอและ “เลดี้กาก้า” ต่างติดตามผลงานของกันและกัน และกลายมาเป็นแฟนคลับของกันและกัน เพราะฉะนั้นจึงตอบรับร่วมโปรเจ็กต์นี้อย่างเป็นธรรมชาติมากๆ

มอนสเตอร์ตัวแม่ยังเปิดใจในระหว่างการสัมภาษณ์กับสื่อแดนปลาดิบ โดยเผยว่าเธอยกหูโทรหา BLACKPINK เพื่อชวนมาทำงานด้วยกัน สมาชิกของ BLACKPINK นั้นมีความสุขและมีความกะตือรือร้นในโปรเจ็กต์นี้ ซึ่งตัวเธอเองก็ต้องการที่สนับสนุนพลังของผู้หญิง ซึ่งสาวๆ BLACKPINK ก็รู้สึกเหมือนกัน


“เลดี้กาก้า” ยังเปิดใจว่าเธอตื่นเต้นที่ได้ฟังเพลงของเธอที่แปลงมาเป็นภาษาเกาหลี พาร์ทของ BLACKPINK นั้นเต็มไปความสนุกและสร้างสรรค์ ผ่านการร่วมงานครั้งนี้เธอภูมิใจมากเหมือนได้เป็นสมาชิกคนที่ 5 ของวงเลยทีเดียว


ข่าว soompi

https://www.soompi.com/article/1403147wpp/lady-gaga-shares-praise-for-blackpink-after-collaborating-on-sour-candy?fbclid=IwAR3ncgeTKxCIWs18n6rdX5FObLLTpKJrG5pyYxk-RXCQ0E7Wyvb1p8h0N84

เข้าชม 60 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม