ต้นสังกัดเผยความสัมพันธ์ระหว่าง “BIGBANG – T.O.P” กับดาราสาว “คิมกาบิน” หลังมีภาพหลุด

สื่อจีน SIna รายงานว่านักร้องหนุ่มชื่อดัง T.O.P สมาชิกวง BIGBANG กำลังคบหาดูใจกับนักแสดงสาว “คิมกาบิน” ​ที่เคยมีผลงานในเรียลลิตี้โชว์ “Love Catcher 2” เมื่อปีที่แล้ว โดยสื่อดังกล่าวเปิดเผยรูปของ T.O.P ที่กำลังโอบไหล่ของแขนฝ่ายหญิง ซึ่งรูปนี้ “คิมกาบิน” ได้อัปโหลดในอินสตาแกรมของตัวเองก่อนจะลบออกไป


สื่อ Sina ยังรายงานอีกว่า “คิมกาบิน” ​ยังโพสต์รูปที่ถ่ายในห้องที่มองเห็นวิวทะเล ซึ่งเป็นมุมที่เหมือนกันกับที่ T.O.P ได้อัปโหลดรูปลงในอินสตาแกรมของเขาเช่นกัน ทั้งยังชี้ให้เห็นว่าทั้งคู่มีชุดนอนที่มีดีไซน์ที่เหมือนกันอีกด้วย

ด้านผู้สื่อข่าวจาก Newsen ได้ติดต่อไปยังต้นสังกัดของ T.O.P คือ YG Entertainment ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า “เราไม่สามารถยืนยันรายละเอียดเรื่องนี้เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของศิลปิน ได้โปรดเข้าใจด้วย”


ส่วน “คิมกาบิน” นั้นเซ็นสัญญากับค่าย SM C&C และกำลังเดินหน้าทำงานในฐานะนักแสดง ซึ่งต้นสังกัดของเธอก็ได้ชี้แจงในทิศทางเดียวกันว่าไม่สามารถยืนยันข่าวที่เกิดขึ้นได้


ข่าว Soompi ภาพ Naver

https://www.soompi.com/article/1401553wpp/bigbangs-t-o-p-and-kim-ga-bin-involved-in-dating-rumors-yg-responds?fbclid=IwAR3s683Vp6PAvu-4wbe404BE4Czav3ThnRPBfU0nyDruhpjpkJK5Vl6_X6U

เข้าชม 643 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม