ใจสลาย! “เมลิสซา อีเธลริดจ์” สูญเสียลูกชายจาการเสพติดยาแก้ปวด

นักร้องนักแต่งเพลงเจ้าของรางวัลแกรมมี่ “เมลิสซา อีเธลริดจ์” กำลังอยู่ในความเศร้าอย่างหนักหลังสูญเสียลูกชาย “เบคเค็ทท์” วัย 21 ปี ไปอย่างไม่มีวันกลับเพราะเขาเสพติดยาแก้ปวด โดยเธอบอกข่าวร้ายนี้ด้วยตัวเองผ่านโซเชียลเมื่อวันพุธที่ผ่านมา “วันนี้ฉันเป็นหนึ่งในหลายพันครอบครัวที่ต้องสูญเสียคนที่รักไปจากการเสพติดยาแก้ปวด ลูกชายของฉัน “เบคเค็ทท์” ที่พยายามต่อสู้กับอาการติดยา แต่ก็ต้องมาพ่ายแพ้ในวันนี้ หัวใจของฉันแตกสลาย เขาจะเป็นที่คิดถึงของคนที่รักเขาเสมอ ขอบคุณทุกคนที่แสดงความเสียใจกับครอบครัวของเรา” และเธอยังทิ้งท้ายว่าจะกลับมาร้องเพลงอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ เพราะการร้องเพลงนั้นช่วยเยียวยาเธอ


 


ก่อนหน้านี้ “เมลิสซา”​ เตรียมจัดคอนเสิร์ตผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์จากที่บ้านของตัวเองในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่ก็ต้องยกเลิกไป หลังทีมงานแจ้งข่าวการเสียชีวิตของลูกชายเธอให้แฟน ๆ ได้รู้ “เบคเค็ทท์”​ นั้นเป็นลูกชายของ “เมลิสซา” กับอดีตคนรัก “จูลี ไซเฟอร์” ซึ่งเกิดจากการผสมเทียมจากอสุจิของเพื่อนเธอ “เดวิด ครอสบี้” โดยเธอยังมีลูกสาวคนโตอีกหนึ่งคน คือ “เบย์ลีย์ จีน”


ข่าว Entertainment Weekly

https://ew.com/music/melissa-ethridge-son-beckett-dead/?utm_term=112F2C82-9571-11EA-AF5C-0CA796E8478F&utm_content=link&utm_medium=social&utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_source=facebook.com&fbclid=IwAR28zMdx1YOvGrPwuxjNYxNPcMstrPnxuR_ZKdf-vGH9gVsDBlmT8k_M17s




เข้าชม 250 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ