ผู้สร้างฟันธงหนังใหม่ “ซงจุงกิ” ไม่ล่ม

หนังสืบสวนสอบสวนเรื่อง Bogota ผลงานใหม่ของพระเอกหน้าหวาน “ซงจุงกิ” ส่อเค้ามีปัญหา เมื่อสื่อเกาหลีรายงานว่า  โรคระบาดโควิด-19 พ่นพิษหนัก ส่งผลให้ผู้สร้างต้องลดจำนวนทีมงานลง  เพราะเกรงว่าจะไม่สามารถกลับไปถ่ายทำที่ประเทศโคลอมเบียในเดือนมิถุนายนนี้ได้ตามแผน   ซึ่งนั่นหมายความว่าหนังก็อาจจะถ่ายทำไม่เสร็จภายในปีนี้  


.

ร้อนถึงผู้สร้าง Bogota ต้องออกมาสยบข่าวว่า ไม่มีการลดจำนวนทีมงานแต่อย่างใด อีกทั้งยังมีแผนจะกลับไปถ่ายทำใหม่ในช่วงฤดูร้อนนี้ด้วย


.

ในช่วงที่สถานการณ์โรคระบาดยังคงไม่มีทีท่าว่าจะคลี่คลาย ผู้สร้างตัดสินใจให้นักแสดง และทีมงาน รีบปิดจ็อบการถ่ายทำที่ต่างประเทศ และรีบเดินทางกลับเกาหลีใต้ตั้งแต่เดือนมีนาคมเพื่อความปลอดภัย  และแม้ว่าการทำงานจะล่าช้าออกไป  แต่มั่นใจว่าสถานการณ์ทั้งในเกาหลี และบางประเทศ มีแนวโน้มจะดีขึ้น จนน่าจะกลับมาเปิดกล้องได้ตามปกติ ดังนั้นโปรเจ็กต์หนังเรื่องนี้ไม่ล่มแน่นอน 

.


Bogota  ซึ่งนำแสดงโดย ซงจุงกิ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในกรุงโบโกตา ประเทศโคลอมเบีย ดังนั้นจึงต้องถ่ายทำที่นั่นกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ของหนัง  โดยทีมงานเริ่มเปิดกล้องตั้งแต่เดือนมกราคม ก่อนทีมงานทุกคนจะต้องบินกลับเกาหลีในเดือนมีนาคม เมื่อโรคโควิด-19 เริ่มระบาดหนักทั่วโลก 

ภาพ – ข่าว https://www.soompi.com/article/1399508wpp/company-behind-new-film-led-by-song-joong-ki-denies-reports-that-production-has-fallen-through

เข้าชม 171 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม