ล้วงความลับวิธีซุ่มเงียบระเบิดไขมันฉบับ “อเดล”

ในระหว่างที่นักร้องซุปตาร์ “อเดล” ยังคงรักษาความเป็นส่วนตัวในชีวิตตัวเองในทางตอนใต้ของแคลิฟอร์เนีย เธอนั้นได้โพสอินตาแกรมฉลองวันเกิดอายุ 32 ปีของตัวเองพร้อมกับรูปล่าสุดที่เผยรูปร่างเพรียวบางอย่างเห็นได้ชัด




และเธอมีหุ่นที่ดีที่สุดในชีวิตแบบตอนนี้ได้อย่างไร เรามีคำตอบ “เธอไปหลายยิมมาก เธอจะไปแต่เช้าตรู่เพื่อพบเทรนเนอร์ แล้วออกกำลังกายประมาณหนึ่งชั่วโมง แล้วก็ออกไปพร้อมเหงื่อที่ท่วมตัวและดูเหมือนว่าเธอออกกำลังกายอย่างหนัก” แหล่งข่าวเผยแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ E! ซึ่งบอกอีกว่า “อเดล” ไปยิม 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ และเป็นคนที่แอคทีฟอยู่เสมอ มักจะเดินไปรอบๆ และขึ้นบันไดหลายต่อหลายชั้นมาก “เธอดูดีมากและรูปร่างของเธอต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง และไม่ค่อยมีใครจำเธอได้ ทำให้ลดน้ำหนักไปได้เรื่อยๆ”

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา “อเดล” โผล่ไปร่วมงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ 2020 ออสการ์ ซึ่งแหล่งข่าววงในบอกว่ารีแอคชั่นของทุกคนนั้นต่างประหลาดใจที่เห็นเธอลดน้ำหนักไปเยอะมาก “นั่นอเดลหรอ?” ในตอนนั้นเธอใส่ชุดเดรสขนฟูสีทองสไตล์ยุค 60 และเธอก็ดูสวยปังมาก

แฟนๆ สังเกตว่า “อเดล”​ นั้นเริ่มลดน้ำหนักเมื่อฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้ว ตั้งแต่เธอไปร่วมงานวันเกิดของ “เดรค” ที่ลอสแองเจลลิสนั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 206 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม