งงรอบ2 “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ถูกด่า ‘ลูก-ะหรี่’ ลั่น ไม่ชอบก็เลิกติดตามไป

ไม่วายมีเรื่องให้หงุดหงิดหัวใจคนเป็นแม่อีกครั้ง สำหรับพิธีกรเซเลปรายการตกมันส์บันเทิง “ชมพู่ ธัณย์สิตา” คุณแม่ของ “น้องธารา” ที่วัยเพียง 3 เดือนกว่าเท่านั้น เพราะเมื่อวันก่อนเพิ่งโดนคนคอมเมนต์บูลลี่ลูกชายว่าหน้าแก่ก่อนวัย ใต้คลิปช่องยูทูบ chompu Official ซึ่งคุณแม่ลูกอ่อนก็พยายามมองในแง่ดี พร้อมกับยอมรับตามที่ถูกว่าเพียงแต่สงสัยว่าทำไมถึงมีความคิดแบบนี้กับเด็กแรกเกิด ต่อมาก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป


ล่าสุดคุณแม่ชมพู่ถึงกับงงใจเป็นรอบ 2 เพราะมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ใต้คลิปในยูทูบอีกครั้ง ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงกว่าเดิม ระบุว่า “ลูก-ะหรี่” ซึ่งสาวชมพู่ได้แคปภาพและนำมาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมแคปชั่นว่า “โอ้ย??งงใจรอบ2😔ลบคอมเมนต์ในยูทูปออกให้และก็ที่โพสต์ในigเพราะจะได้ต่างคนต่างอยู่เนาะ…แต่คุณยังไม่หยุดเลย😭เอาอย่างนี้ถ้าครอบครัวเราทำอะไรให้ไม่ชอบใจ..ก็ขอโทษด้วยน้า😐เลิกติดตามช่องเราไปเลยก็ได้.. แต่เลิกทำแบบนี้เถอะจ้าใช้ชีวิตให้มีความสุขดีกว่าเนาะ ให้อภัยกันขี้เกียจไล่ลบให้แล้วเด้อ… ขอบคุณจ้า ปล.ตอนนี้ไม่รู้ว่าเป็นคนทำชื่อปลอมขึ้นมาด่ารึเปล่าถ้าคุณโดนแอบอ้างแจ้งชมพู่มาทีนะคะจะได้ช่วยดูให้จ้า”


งานนี้ทำเอาเหล่าคุณแม่ทั้งดาราและคนทั่วไป ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นติติงถึงผู้ใช้รายดังกล่าวจำนวนมาก พร้อมกับแนะนำให้คุณแม่น้องธารา ดำเนินคดีกลับทันทีเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน





เข้าชม 267 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม