“ฮเยริม Wonder Girls” เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กรกฎาคมนี้

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม สาวหน้าเฉี่ยว “เยริม” สมาชิกอดีตวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Wonder Girls ประกาศข่าวดีเรื่องการหมั้น และแผนแต่งงานกับหวานใจนักเทควอนโด “ชินมินชอล” ผ่านต้นสังกัด rrr Entertainment


“สวัสดี เราคือ rrr Entertainment จะมาแจ้งข่าวดีอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับงานวิวาห์ของ “อู ฮเยริม” หลังจากที่คบหากันมานาน 7 ปี และดูแลประคับประคองความรักด้วยความเชื่อใจและซื่อสัตย์ “อูฮเยริม และชินมินซอล” ได้ตัดสินใจนำพาความรักให้สมบูรณ์แบบด้วยการแต่งงาน ทั้งคู่เตรียมงานเอาไว้ในเดือนกรกฎาคมในกรุงโซล เราขอโทษที่ไม่สามารถบอกรายละเอียดมากไปกว่านี้ได้


ช่วงเวลานี้อาจจะเป็นช่วงเวลาที่ตึงเครียดและยากลำบากสำหรับทุกคน แต่เราได้ตัดสินใจที่บอกข่าวนี้ด้วยความระมัดระวัง เพราะเราคิดว่ามันคือสิ่งที่เหมาะสมที่จะบอกเรื่องน่ายินดีให้คนที่รักและสนับสนุน “ฮเยริม” ได้รู้ เราขอให้ทุกคนร่วมยินดีกับทั้งคู่อย่างอบอุ่นในการที่จะเริ่มต้นบทใหม่ของชีวิต”


“ฮเยริม”​ Wonder Girls วัย 28 และแฟนหนุ่มนักแสดงศิลปะการต่อสู้เทควอนโด วัย 34 ปี เริ่มคบหากันตั้งแต่ ปี 2013 และทั้งคู่ได้เปิดเผยความสัมพันธ์เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังตัดสินใจร่วมรายการเรียลลิตี้ ‘Real Love Story’ ทางช่อง MBC

ข่าว allkpop

https://bit.ly/2SqFAlL

เข้าชม 459 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม