“อิน สาริน” ปลุกเทรนด์ทวิตเดือด ขึ้นอันดับ2 เทรนด์ทวิตโลก

ติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกเป็นอันดับ 2 และติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยเป็นอับดับ 1 ในตอนนี้ (30 เม.ย.2563) สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใส “อิน สาริน รณเกียรติ” วัย 25 ปี ดีกรีคิวต์บอยหนุ่มสุดฮ็อตจากสถาปัตย์จุฬาฯ 



หลายคนที่ไม่ได้เป็นแฟนคลับของหนุ่มอินคงสงสัยว่า จุดเริ่มต้นของเทรนด์ทวิตเตอร์ #อินสาริน มีที่มาจากจุดไหน และพอกดเข้าไปดูในแท็กก็พบว่าแฟนเชียร์หนักมาก! หลังมีกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวซุ่มคบอยู่กับหนุ่มหน้าใสคนหนึ่ง ซึ่งหลังจากหนูเผือกไปสืบมาคร่าวๆ ก็พบว่า หนุ่มคนนี้เป็นน้องชายของไฮโซ เซนต์ (สามี มิว นิษฐา) 


ตอนนี้ยังไม่มีการฟันธงคือคอนเฟิร์มใดๆ ทั้งสิ้น จากปากเจ้าตัวหรือทางต้นสังกัดของทั้งคู่ แต่กระแสแฟนคลับคือ เชียร์ แทบไม่มีคอมเมนต์ที่ไม่เห็นด้วยเลยสักคอมเมนต์ 

ก่อนหน้านี้มีขาเมาท์เล่าว่า นักแสดงน้ำส้มสายชูคบกับหนุ่มหล่อ ซึ่งก็ถูกคาดเดาไปต่างๆ นาๆ บางความเห็นก็บอกว่าเป็น ยี่ห้อน้ำส้มสายชู ก็คือ อสร = อิน สาริน  

หลังจากเกิดกระแสในเทรนด์ทวิตเตอร์ ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนก็ได้ติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มอินเพื่อสอบถามกระแสข่าวดังกล่าว ซึ่งคนดูแลตอบเพียงสั้นๆว่ายังไม่ได้คุยกับหนุ่มอินถึงกระแสข่าวที่ออกมา แต่น้องก็ปกติดียังทำงานที่บ้านและทำขนมซึ่งถือเป็นธุรกิจที่ทำอยู่ในช่วงแก้เหงากักตัวหยุดเชื้อเพื่อชาติในช่วงนี้

“อิน สาริน” เริ่มเป็นที่รู้จักจากตำแหน่งคิวต์บอยหนุ่มจากสถาปัตย์จุฬาฯ เริ่มงานวงการบันเทิงจากการเป็นดีเจโดยการแนะนำของรุ่นพี่  ต่อมาได้เข้ามาเป็นนักแสดงกับทางช่อง 3 กับผลงานละครเรื่องแรกคือ ดวงใจในไฟหนาว  จากนั้นได้ไปศึกษาต่อที่เกาหลี และได้ทำการทดสอบบทการแสดง จนในปี 2562  หนุ่มอินได้รับโอกาสร่วมแสดงในละครซีรีส์ชุด ลูกผู้ชาย ตอน ภูผา ในบทบาท “ภูผา” ซึ่งเป็นพระเอกเรื่องแรก จากนั้นรับบทเป็น “พ่อเพิ่ม” ในละครเรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง และรับบทร้ายเรื่องแรกในเรื่อง ฟากฟ้าคีรีดาว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 456 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม