ดราม่ามาเฉย! “โบวี่” เตรียมไลฟ์แจกเงิน เจอสวนรู้ได้ไงไม่โกหก

เป็นช่วงที่ “เราไม่ทิ้งกัน” เพราะมีคนใจดีต่างยื่นมือให้ความช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน ในภาวะวิกฤติ “โควิด-19” ที่คนไทยทุกย่อมหญ้าประสบปัญหา ทั้งการตกงาน ไม่มีเงินประทังชีวิต โดยกลุ่มคนในแวดวงการบันเทิงก็ต่างให้ความช่วยเหลือในวิกฤตินี้อย่างเต็มที่ ทั้งการบริจาคเงิน บริจาคของ 


.

และล่าสุดดาราสาวสวยใจดี “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” ก็ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอวันนี้ (21 เม.ย.2563) ว่า “ไลฟ์สด แจกเงินช่วยเหลือให้คนที่ตกงาน ไม่มีเงินซื้อข้าว วันนี้เวลา 16.30 น.” ซึ่งทันทีที่โพสต์ไปก็มีคนเข้ามาชื่นชม พร้อมร่วมอนุโมทนาบุญกับความใจดีของสาวโบวี่ในครั้งนี้กันอย่างมากมาย แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะมีแต่คำชมเท่านั้น เพราะอยู่ๆ ก็มีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพข้อความดังกล่าวว่า “แล้วคุณจะรู้ได้ไงว่าใครโกหก ไม่โกหก.. คุณไม่มีทางรู้หรอก… ความเชื่อใจไม่มีหรอกคนสมัยนี้…เผลอๆคนได้เงินไปไม่เดือดร้อนสักคน”


.

ทันทีที่สาวโบวี่ได้เห็นข้อความดังกล่าวก็ได้ตอบกลับเม้นต์นี้ว่า “ดีกว่าไม่ทำอะไรเลยคะ” เมื่อสาวโบวี่ตอบกลับไปแบบนั้นก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์เพื่อช่วยสนับสนุนสาวโบวี่ว่า “ถ้าทุกคนมองโลกในแง่ร้าย มองคนอื่นในแง่ลบ สังคมคงจะฟอนเฟะไม่น่าอยู่อ่ะเนอะ คงจะต้องย้ายไปในทุ่งเทเลทับบี้ จะได้สวยงามตามอุดมคติ จริงมั้ยครับ” หรือจะเป็นอีกคอมเม้นท์ว่า “เขาช่วยเหลือก็ดีแล้ว แล้วคุณล่ะทำอะไรเพื่อสังคมบ้าง อีกอย่างช่วงนี้ทุกคนก็โดนผลกระทบกันเกือบหมด เงินจะมากจะน้อยช่วยได้ก้อช่วยกันไป ขอบคุณคุณโบวี่สำหรับน้ำใจที่ตั้งใจจะช่วยเหลือกันในสังคมนะคะ” -.ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 121 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม