“ติ๊ก” รับเซ็นใบหย่า “หนุ่ม ศรราม” ปมมีพระทัก-แก้เคล็ด

ตั้งแต่คุณแม่ลูกอ่อน “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์” มีข่าวร้อนเรื่องหน้ากากอนามัยถึงขั้นเป็นคดีความ จนสามี “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” นักแสดงรุ่นใหญ่ ออกโรงชี้แจงเรื่องราวผ่านไลฟ์ในอินสตาแกรม พร้อมกับคืนเงินให้ผู้เสียหาย จนถอนแจ้งความไปแล้วนั้น


แต่เรื่องราวดูเหมือนจะยังไม่จบ เพราะมีข้อมูลออกมาอีกว่า “หนุ่ม-ติ๊ก” หย่ากันเรียบร้อยแล้วนั้น ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน จึงติดต่อไปยังทนายดัง “อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์” เพื่อสอบถามเรื่องดังกล่าว ก็ได้รับคำตอบกลับมาว่า สาวติ๊กกลับมาใช้นามสกุลเดิมของเธอแล้ว แต่ไม่อาจบอกได้ว่าทั้งคู่หย่าขาดจากความเป็นสามีภรรยาตามข่าวลือจริงหรือไม่


จากนั้น ยังคงมีข่าวลือออกมาเป็นระยะว่าทั้งคู่หย่าร้างกันแล้ว จนเป็นที่จับตามองของทุกคน ทำเอานักแสดงรุ่นใหญ่รีบออกมาสยบข่าวลือด้วยการไลฟ์ให้แฟนๆ ได้เห็นถึงความสัมพันธ์ในครอบครัวว่ายังแข็งแรงดีอยู่ แถมมีการหอมภรรยา “ติ๊ก” โชว์ตามคำเรียกร้องของแฟนคลับที่เข้ามาดูไลฟ์เช่นกัน


และล่าสุดกลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อภรรยาสาว “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ออกมาเปิดใจครั้งแรกกับทางเพจ “อีจัน” ถึงข่าวลือหย่าสามี “หนุ่ม” ซึ่งเจ้าตัวยอมรับตรงๆ ว่าได้เซ็นใบหย่ากันจริง และนานมากแล้ว เพราะเป็นการแก้เคล็ดหลังจากมีพระทักว่าถ้าหย่ากันแล้ว อะไรที่ไม่ดีในชีวิตจะเบาบางลง พร้อมยืนยันว่าถ้าไม่รักกันตนกับสามีคงแยกจากกันแล้ว แต่เรายังอยู่และไม่เคยปล่อยมือจากกัน เพียงแต่ไม่ได้จับมือกันเพื่อสร้างภาพ

ส่วนกำหนดที่จะกลับไปจดทะเบียนสมรสกันอีกครั้งนั้น สาวติ๊กบอกเพียงว่า ยังไม่รู้ คงต้องรอให้หมดวิกฤตใหญ่ๆ ก่อน แต่ยืนยันว่าถ้าเราไม่รักกัน คงอยู่ด้วยกันไม่ได้ มันเป็นความนสัมพันธ์ที่จริง คนอื่นไม่ได้สัมผัสก็จะไม่รู้ และทุกวันนี้ตนกับสามียังคงใช้ชีวิตตามปกติ

ภาพ-ข้อมูล : อีจัน 









เข้าชม 117 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม