ส่งตรงจาก USA “เบลล์ นันทิตา” พาชมชีวิตช่วงโควิด-19 ระบาดหนัก!(คลิป)

ตั้งแต่ย้ายไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกาเป็นการถาวร สำหรับนักร้องสาวข้ามเพศชื่อดัง “เบลล์ นันทิตา” หลังแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวญี่ปุ่นนักธุรกิจ “สตีเว่น ฮิโรชิ อิมานูระ” พร้อมกับจดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฎหมายของเมืองลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ไปแล้วนั้น 


.

แต่ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทั่วโลก และ 5 อันดับที่มีผู้ป่วยสะสมสูงสุด ซึ่งทางสหรัฐอเมริกา เป็นอันดับ 1 มีผู้ป่วยสะสม 337,072 คน เสียชีวิตไปเกือบหมื่นคน งานนี้สาวเบลล์ที่ใช้ชีวิตที่นั้นได้ส่งคลิปมาถึงคนไทย ผ่านทางรุ่นพี่ที่คนสนิท “บุ๋ม ปนัดดา” หนึ่งในพิธีกรเซเลปตกมันส์บันเทิง รายงานสภาพความเป็นอยู่ที่อเมริกา โดยได้พาไปชมตามสถานที่ต่างๆ ทั้ง ซูเปอร์มาร์เก็ต จุดชั้นวางสินค้าไม่มีกระดาษทิชชู่ขายแม้แต่ห่อเดียว พร้อมกับมีประกาศติดไว้ว่าจำกัดการขายเพียง 1 คนต่อ 1 แพ็ก รวมไปถึงของใช้จำเป็นอื่นๆ เช่น น้ำดื่ม ไข่ไก่ เนื้อสัตว์ต่างๆ เช่นกัน


.

พร้อมกับพาไปพูดคุยกับคนไทยที่ทำงานอยู่ร้านอาหารไทยในอเมริกา ถึงผลกระทบหลังเชื้อไวรัสระบาด และรัฐบาลประกาศให้หยุดทำทุกอย่างเป็นเวลา 2 อาทิตย์ โดยเล่าว่าตอนนี้กระทบเศรษฐกิจเยอะมาก ทั้งลดชั่วโมงการทำงานของร้านและลูกจ้าง ทำให้ขาดทุน แต่รัฐเสนอตัวว่าจะช่วยแต่มันมีหลายปัจจัยที่เกิดขึ้น หน้ากากก็ขาดตลาด รัฐให้ออกมาใช้ผ้าพันคอปิดแทน

.


ทั้งนี้ เบลล์ ยังเล่าอีกว่า ของรัฐเบลล์มีคนติดกว่า 5,000 คน เสียชีวิต 140 คน ที่มหาวิทยาลัย เบลล์ก็มีคนติด โชคดีที่เขาเพิ่งไปเรียน 25 มี.ค. เบลล์ไม่ได้ไปวันนั้น สถานที่สำคัญก็ยังเปิด คนไทยหลายคนตกงาน รัฐบาลที่นี่ก็ยังดูแล และทิ้งท้ายขอเป็นกำลังใจให้หมอแพทย์ คนป่วย ที่ไทย อยากให้ทุกคนอยู่บ้าน เพื่อตนที่รักและตัวคุณเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 387 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม