ถูกถล่มเละ! “โม มนชนก” ไลฟ์สดคุยแก้เบื่อ แต่ละคำทำชาวเน็ตอึ้ง!

ทำเอาโลกทวิตเตอร์เดือดขึ้นมาทันที เมื่อนางเอกหน้านิ่ง “โม มนชนก” ออกมาไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมในช่วงระหว่างเก็บตัวอยู่บ้าน ของวันที่ 26 มี.ค. 2563 ที่ผ่านมา โดยเริ่มแรกเจ้าตัวออกปากบอกทันทีว่า “คอนเทนต์วันนี้คือคุยกับทุกคนแก้เบื่อ เพราะต้องไปทำอะไรที่ไม่อยากทำ ทั้งล้างจาน ทำความสะอาดโซฟา ทิ้งขยะ” 


.

จากนั้นแฟนคลับได้เข้ามาพูดคุยด้วยตลอดระยะเวลาไลฟ์ แต่งานนี้ทำเอาอึ้งหนัก เพราะไม่ว่าแฟนคลับจะถามอะไร สาวโมเป็นสวนกลับด้วยอาการเหวี่ยงวีน แม้ถ้อยคำที่โต้ตอบจะไม่ใช่คำหยาบคาย แต่ด้วยน้ำเสียงและคำตอบก็ทำเอาอึ้งตามกันเป็นแถว งานนี้ชื่อของสาวโมเลยขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งในทันที


.

เรียกว่าไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเมื่อช่วงที่นางเอกสาวเก็บตัววันแรก เจ้าตัวยังออกมาไลฟ์สดด้วยท่าทีน่ารักเป็นมิตร แถมยังบอกอย่างอารมณ์ดีว่า “ในหนึ่งวันของโม เราใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยการทำงานบ้าน มันช่วยรีแลกซ์ ช่วยผ่อนคลายได้จริงๆ อยากให้ทุกคนใช้ช่วงเวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ได้ทำอะไรที่เราชอบ” ทำเอาชาวเน็ตสับสนและงงไปตามๆ กัน

.


และล่าสุดช่วงเช้ามืดวันนี้(27มี.ค2563) สาวโมได้ออกมาขอโทษผ่านอินสตาแกรม ด้วยภาพข้อความระบุว่า “โมขอโทษนะคะ โมน้อมรับผิดทุกอย่าง ขอบคุณทุกคำคอมเมนต์ ทุกคำนำนำที่ตักเตือน โมได้อ่านทุกข้อความ และจะนำไปปรับปรุงแก้ไขค่ะ โมอยากจะขอโทษทุกๆ คน ในวันนั้นจริงๆ ขอโทษทุกคนนะคะ ขอบคุณทุกคนค่ะ โม” พร้อมแคปชั่นว่า “ขอโทษทุกคนนะคะ” ซึ่งหลังจากโพสต์ไม่นานก็ยังมีชาวเน็ตอีกจำนวนมากที่เข้ามาคอมเมนต์ตำหนิถึงพฤติกรรมของนางเอกดังที่ผ่านมาอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 159 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม