“ใบเตย” เผย ที่มาชื่อลูก “น้องเวทมนต์” เล็งทำแฝดชายต่ออีกท้อง!

ยิ่งท้องยิ่งสวยจริงๆ สำหรับลูกทุ่งสาว-ว่าที่คุณแม่ “ใบเตย สุธีวัน” ภรรยาของหนุ่ม “แมน พัฒนพล” ที่ล่าสุดวันนี้(23มี.ค.2563) บุกมาเดินสายโปรโมตสินค้าถึงที่ไนน์เอ็นเตอร์เทน งานนี้เจ้าตัวพร้อมเปิดใจที่แรก! หลังออกมาประกาศว่าได้ลูกสาว พร้อมชื่อสุดเก๋ว่า น้องเวทมนต์ ด.ญ. ดั่งต้องมนตร์ตรา กุญชร ณ อยุธยา 


.

โดยสาวใบเตย เผยว่า “ดีใจที่ได้ลูกสาว สมการรอคอยและสะใจคุณพ่อ(แมน) เขาอยากได้ลูกคนแรกเป็นลูกชาย แต่ก็โอเค ไปตั้งชื่อเตรียมไว้แล้ว ส่วนที่หลายคนชมว่าชื่ออลังการมาก เราเห็นพ้องต้องกัน ชื่อเล่น ‘น้องเวทมนต์’ น่ารักและแปลกดี ส่วนชื่อจริงให้ชื่อ ดั่งต้องมนตร์ตรา เพราะคล้องกับนามสกุล กุญชร ณ อยุธยา คือพี่แมนบอกว่าอะไรที่ลงท้ายด้วยสระ อา จะดังจะดี คือหมอแมนเปิดตำราเอง ชื่อคือต้องพ่อตั้งดีที่สุด เราอยากให้ลูกชื่อแปลกๆ ดีๆ อยู่แล้ว ทั้งชื่อเล่น-ชื่อจริง ฟังแล้วดูดี ความหมายดีหมด อย่างเวทมนต์ คือเป็นคนมีของดีในตัว ส่วนดั่งต้องมนตร์ตรา คือ ใครเจอก็สะกดจิตสะกดใจ


พอถามถึงว่าที่คุณพ่ออยากได้ลูกชาย แบบนี้เตรียมจะมีต่อเลยไหม ซึ่งสาวใบเตยยอมรับว่า “น่าจะโดนต่อเลยเพราะเขาอยากมี คือลูกชายเขาบอกให้ทำแฝดเลย แฝดชาย และคงจบที่แค่นั้น ซึ่งเราก็บอกใจเย็นๆ ขอเว้นเพื่อฟื้นฟู แต่เขาบอกถ้าชีวิตลงตัวจะมีต่อเลย คือเราก็อยากมีให้เลย แต่ขอดูอะไรหลายๆ อย่างก่อน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 287 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม