“หลุยส์-นุ่น” วิวาห์เรียบง่าย หลังคบมาราธอน 14 ปี

หลังนักแสดงหนุ่ม “หลุยส์ สก๊อตต์” และแฟนนักแสดงสาว “นุ่น รมิดา” โพสต์รูปลงอินสตาแกรมคล้ายงานแต่งงาน ทั้งแบล็คดร็อปป้ายอักษรย่อ “LR” ที่ย่อมาจากชื่อจริงของทั้งคู่ รวมถึงซุ้มดอกไม้และรูปคู่ที่ตั้งเด่นตระหง่านอยู่หน้างาน ทำให้แฟนๆ หลายคนและเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการแห่เข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น บุ๋ม ปนัดดา, หน่อย บุษกร, กาละแมร์ พัชรศรี, มะปราง วิรากานต์, เสนาลิง ฯลฯ 


ล่าสุดทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนติดต่อไปสอบถามทางสาวนุ่นก็ได้รับการยืนยันเพียงสั้นๆ ว่ามีงานมงคลสมรสเกิดขึ้นจริงเมื่อคืนที่ผ่านมา(20 มี.ค. 2563) โดยจัดงานแบบเรียบง่ายไม่ได้ใหญ่โต มีเพียงแค่นายฉลองชัย ประภาสโนบล (พ่อนุ่น) และนางศิวพร. ลิขิตธรรมรักษ์ (แม่หลุยส์) พร้อมญาติผู้ใหญ่ที่ทั้งคู่นับถือ รวมทั้งเพื่อนพ้องน้องพี่ที่สนิททั้งนอกและในวงการเพียงไม่กี่คนเข้าร่วมงาน อาทิ เก๋ ชลลดา, จอนนี่ อันวา, อนันดา เอเวอริ่งแฮม ฯลฯ 


โดยมีพิธีทำบุญถวายเพลพระ 9 รูป ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม จากนั้นในช่วงเย็นมีงานฉลองมงคลสมรสในบรรยากาศเรียบง่ายเป็นกันเอง ณ ร้าน SiRi House ชิดลม ซึ่งคู่บ่าวสาวเชิญเพียงญาติและเพื่อนสนิทเท่านั้น ซึ่งหลังจากนี้ก็จะไม่มีการจัดงานเลี้ยงฉลองหรืองานแถลงข่าวอะไรแล้ว ก่อนสาวนุ่นจะฝากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ร่วมยินดีกับตนและหนุ่มหลุยส์ด้วย ไนน์เอ็นเตอร์เทนขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 92 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม