“นกน้อย อุไรพร” ร่ำไห้ ถูกยกเลิกโชว์-ไร้เงินจ่ายหนี้ หลังไวรัสโควิด-19 ระบาด

กระทบอย่างหนัก! หลังจากที่ ครม.ประกาศปิดสถานบันเทิง โรงหนัง มหรสพ และงดการชุมนุมที่มีจำนวนคนเกิน 50 คน เพื่อป้องการการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย ทำให้งานแสดงของศิลปิน-นักร้องต่างได้รับผลพ่วงจากการถูกยกเลิกหรือเลื่อนงานไปเป็นแถว หนึ่งในนั้นมีหมอลำรุ่นใหญ่ “นกน้อย อุไรพร” เจ้าของวง “เสียงอีสาน” ที่ถูกยกเลิกงานเช่นกัน 


โดยวันนี้(18มี.ค.2563) นกน้อย อุไรพร ได้เปิดใจผ่านไลฟ์ถึงวิกฤตที่ได้รับ จากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ว่า “ในวันนี้ไม่มีปาฏิหาริย์ รวมกันตายหมู่ ไม่ใช่รวมกันเราอยู่ แต่ก็ต้องรวมกันอยู่ เพราะไม่รู้จะไปไหน ไปกันไม่ถูก ตื่นเช้าขึ้นมาวันนี้ อยากร้องไห้มาก หลังครม.สั่งปิด ควบคุมงาน ไม่ให้มีงาน ไม่ให้มีมหรสพ ไม่ให้ชุมนุนกันเกิน 50 คน เจ้าภาพก็โทรมายกเลิกงานจ้าง เลื่อนไม่มีกำหนด ทำให้กระทบชีวิตหมอลำ ไม่ใช่แค่วงแม่วงเดียว แต่โดนทุกวง เราเสียหายมากแต่ก็ต้องน้อมรับกับวิกฤตไวรัสโควิด-19”

เจ้าของวงเสียงอีสานยังกล่าวอีกว่า “งานเปิดฤดูกาลหมอลำถูกเลื่อนไปเป็นช่วงเดือนต.ค. จนทำให้ตอนนี้สมาชิกในคณะที่มีภาระค่าใช้จ่ายต้องเจอความลำบากกันหมด ส่วนตัวถึงแม้จะมีวิกฤตเรื่องการเงิน ทั้งหนี้ธนาคาร หนี้นอกระบบ หนักหนาสาหัสเช่นกัน แต่จะไม่หนีหนี้หรือโกงแน่นอน โดยอยากขอเจ้าหนี้ให้พักชำระหนี้และดอกเบี้ยในเวลานี้” 


รวมถึงช่วงท้ายของการไลฟ์ หมอลำรุ่นใหญ่ถึงกับปล่อยโฮ พร้อมกับกล่าวขอบคุณเจ้าภาพและผู้สนับสนุนที่โอนเงินมาช่วยค่าน้ำมัน พร้อมขอโทษคนที่สนับสนุนหลังตนทำหน้าที่ไม่ดีพอ ซึ่งตลอดการไลฟ์บรรดาแฟนคลับได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 78 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม