“โก๊ะตี๋” เขิน จะมีเมีย! หลังพาผู้ใหญ่สู่ขอแฟนสาวทางการ

หลังศึกษาดูใจกันมานานร่วม 7 ปี สำหรับคู่รักตลกดัง “โก๊ะตี๋ อารามบอย” กับแฟนสาวนอกวงการ “กวาง-สุภัค จรุตานันท์” ที่ถึงแม้จะรักๆ เลิกๆ กันมาหลายรอบ แต่ล่าสุดฝ่ายชายก็พาผู้ใหญ่ที่นับถืออย่าง “ต๋อย-ไตรภพ” เป็นผู้ใหญ่สู่ขอแฟนสาวไปแล้วเมื่อวันที่ 15 มี.ค. 2563 ที่ผ่านมา


.

ล่าสุดวันนี้(18มี.ค.2563) หนุ่มโก๊ะตี๋ได้เปิดเผยถึงข่าวดี เผยว่า “ตื่นเต้น ไปสู่ขออย่างเป็นทางการ เราไม่เคยให้ผู้ใหญ่ไปคุย แต่เตรียมตัวไม่นานเพราะเกริ่นๆ กับแม่กวางแล้ว คืออยากแต่งนานแล้วแต่ทางผู้ใหญ่เขาบอกว่าน้องยังเด็กอยู่ ยังคบกันไม่เท่าไหร่ ให้ลองคบกันก่อน จนตอนนี้ทุกอย่างโอเค เราเองก็แตะเลข 4 ก็ไม่อยากปล่อยเวลาเนิ่นนานไป คือจะปีนี้หรือปีหน้ายังไงก็ต้องแต่ง”


.

“ถือว่าผ่านอะไรกันมาเยอะแยะ เดี๋ยวรัก เดี๋ยวเลิก ครบรสแล้ว ได้แลกเปลี่ยนทัศนคติกัน มันก็สมควรที่เราจะใช้ชีวิตครอบครัวได้แล้ว เราเป็นคู่ที่ธรรมดา ทำความเข้าใจและศึกษากันไปเรื่อยๆ แต่ต่อไปถ้าใช้ชีวิตคู่ผัวเมีย ก็ต้องศึกกันอีกแบบ ยิ่งต้องใช้คำนี้ก็จั๊กกะจี้ดี เรียกแล้วจะเขินๆ จะได้มีเมียเป็นของตัวเองสักที”

.


ส่วนแผนแต่งงาน “คงจะปลายปีนี้ เดือน ธ.ค. ไปดูฤกษ์แล้วแต่ยังไม่ได้กำหนดวันชัวร์ๆ เรื่องมีลูกไม่เป็นไร เพราะปัจจุบันเราใช้ชีวิตยากพอสมควร แต่เราไม่ซีเรียสนะ ขอใช้ชีวิตคู่ก่อน แต่ถ้าจะมาก็มา เราก็ดูแลตัวเองตลอดเวลา ไม่กดดันตัวเอง ส่วนกวางเองแรกๆ เขาไม่อยากมีลูก แต่คบไปนานๆ เขาบอกถ้ามีได้ก็อยากจะมีให้”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 740 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม