“หลุยส์-นุ่น” อึกอัก! ตอบเรื่องแต่งงาน พร้อมรอเฉลยต่อพรุ่งนี้

หลังประกาศว่ามีข่าวดีอยากจะบอก ก็ทำเอาหลายคนตื่นเต้นว่าจะเป็นการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหรือเปล่า สำหรับคู่รักของนักแสดงหนุ่ม “หลุยส์ สก๊อต” และหวานใจสาวสวย “นุ่น รมิดา” ที่ก่อนหน้าเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (16 มี.ค. 2563) ได้โพสต์ภาพเป็นตัวการ์ตูนของทั้งคู่ผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นวา “วันพรุ่งนี้ผมจะ Live sud ที่ IG ผม และ IG นุ่น นะฮะ มีข่าวดีอยากจะบอก @noonrami @noonlouisch ช่วงเวลา 19:00-20:00 ฮะ” ทำเอาแฟนคลับรวมถึงเพื่อนในวงการบันเทิงหลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์เดาว่าเป็นการขอแต่งงานและรอลุ้นข่าวดีที่ว่ากันเป็นจำนวนมาก 


.

ต่อมา (17 มี.ค. 2563) สาวนุ่นก็ได้โพสต์อินสตาแกรมเป็นเช่นเดียวกับแฟนหนุ่ม ระบุแคปชั่นว่า “อีก1ชั่วโมงเจอกันนะคะ มานั่งคุยกัน แก้เบื่อเนอะเผื่อบางคนทำงานที่บ้านและเก็บตัวคล้ายๆเรา2คน” โดยมีแฟนคลับหลายคนเข้ามาเม้นต์เชียร์แต่งงานอีกด้วย


.

ล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้ไลฟ์สดผ่านทางอินสตาแกรม โดยชี้แจงว่าไม่ได้ตั้งท้องอย่างที่หลายคนเข้าใจ ส่วนเรื่องข่าวดีรวมถึงเรื่องแต่งงานในวันศุกร์นี้ ให้ติดตามชมในคลิปช่องยูทูปของทั้งคู่ ในวันพรุ่งนี้ (18 มี.ค. 2563) เวลา 15.00 น.  รวมถึงขอโทษที่ไม่สามารถตอบคำถามที่ทุกคนอยากรู้ได้ อีกทั้งยังบอกว่าคำตอบทุกอย่างอยู่ในคลิปในวันพรุ่งนี้ทั้งหมด และยังมีเซอร์ไพรส์ท้ายคลิปอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 68 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม