“มุก วรนิษฐ์” แจ้งจับ 2 เกรียนคีย์บอร์ดทวิตคุกคามทางเพศ

วันที่ 16 มี.ค. ที่ สน.ทองหล่อ น.ส.วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ หรือ มุก ดารานักแสดงสาว สังกัด จีเอ็มเอ็ม เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.สุวพิชญ สมชาติ รอง สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ ให้ดำเนินคดีต่อผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ 2 ราย ที่ทวิตข้อความใส่ร้ายดูหมิ่นและคุกคามทางเพศ


.

น.ส.วรนิษฐ์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาเคยถูกผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนี้โพสต์ข้อความลักษณะใส่ร้ายเกี่ยวกับเรื่องชู้สาวที่ไม่เคยเกิดขึ้นจริง และคุกคามทางเพศมานานแล้ว ทั้งยังมีคนรีทวิตต่อเป็นจำนวนมาก ตนคิดว่าตอนนี้ถึงเวลาที่ต้องเอาจริงให้เป็นกรณีศึกษาว่าการกระทำดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องที่ผิด เพราะจะให้ตนไปทวิตตอบกลับก็คงไม่ใช่เรื่อง ตามจริงตั้งใจจะแจ้งความเอาผิดคนที่โพสต์ใส่ร้ายคนเดียว แต่ปรากฎว่าไม่นานมานี้ก็มีคนมาทวิตรูปภาพตนเองและโพสต์ข้อความลักษณะลามกอนาจาร จึงต้องการเอาผิดทั้งคู่ในข้อหาหมิ่นประมาทพร้อมกัน 


.

“ขอฝากถึงคนทวิตว่า อยากให้คุณให้เกียรติเพื่อนมนุษย์ทุกคนทุกเพศทุกวัยด้วยกันมากกว่านี้ อย่าให้เรื่องที่โพสต์สนุกปากสนุกมือ ทั้งนี้ขอยืนยันว่าตนเคยไม่รู้จักกับเจ้าของผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ทั้งสอง ซึ่งทั้งคู่ต่างใช้โปรไฟล์อวตารจึงไม่รู้ตัวตนที่แท้จริง จึงอยากให้ตำรวจติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ” ดาราสาว กล่าว 

เบื้องต้นตำรวจสอบปากคำผู้ร้องทุกข์ประกอบเอกสารโพสต์ที่นำมาเป็นหลักฐานก่อนรวบรวมรายงานผู้บังคับบัญชาสั่งการต่อไป


เข้าชม 160 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม