“กุ๊บกิ๊บ” ไม่สบายใจ พา “บี้-เป่าเปา” ตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19

ถึงจะเป็นครอบครัวที่มีเปอร์เซ็นต์เสี่ยงน้อย แต่ไทม์ไลน์ที่ส่งต่อๆ กันดันมีรายชื่อของบ้านนี้อยู่ในนั้นด้วย สำหรับคุณแม่ลูกสอง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ที่ก่อนหน้า (13 มี.ค. 2563) ได้โพสต์อินสตาแกรมเป็นข้อความว่า “จาก ครอบครัวบี้กุ๊บกิ๊บ เป่าเปา นะคะ ตอนนี้ทางเราได้ทราบข่าวและไทม์ไลน์ในเรื่องCovid-19ของพี่แมทธิวแล้วนะคะ ทางบ้านเราได้เจอบ้านพี่แมทเป็นครั้งสุดท้ายในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นะคะ ซึ่งจนถึงวันนี้ เป็นเวลาผ่านมา 23 วันแล้ว และครอบครัวของเราก็ยังคงแข็งแรงสบายดี แต่เพื่อความสบายใจและความปลอดภัยของผู้คนที่อยู่รอบๆตัวเราและได้พบเจอเราทั้งก่อนหน้านี้และจนถึงวันนี้ ทางบ้านของเราจะไปที่โรงพยาบาล ในวันพรุ่งนี้เพื่อตรวจหาเชื้อและนำมาแสดงแก่ทุกคนคะ ต้องขออภัยหากทำให้ใครไม่สบายใจด้วยนะคะ”


ซึ่งล่าสุดวานนี้ (14 มี.ค. 2563) สาวกุ๊บกิ๊บได้พาสามี “บี้ ธรรศภาคย์” กับลูกสาว “น้องเป่าเปา” เดินทางไปตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยคุณแม่ลูกสองได้โพสต์ภาพขณะเดินทางไปตรวจหาเชื้อผ่านทางอินสตาแกรม  พร้อมแคปชั่นว่า 

“วันนี้บ้านเราไปตรวจมาละนะคะ รอวันจันทร์เช้าผลจะออกนะคะ แล้วจะมาแจ้งอีกทีนะคะ 


ปล. วันนี้ไปตรวจคุณหมอบอกว่าอันที่จริงแล้วเราแทบจะมีเปอร์เซ็นต์เสี่ยงที่น้อยมากและไม่ค่อยอยากจะให้เราตรวจเท่าไหร่เพราะเราทั้ง3คนแข็งแรงดี แต่ด้วยการมีไทม์ไลน์บางไทม์ไลน์ที่ส่งต่อๆ กันมีรายชื่อของบ้านเราอยู่ในนั้นด้วย และมีการถามไถ่สงสัยเข้ามาเยอะมากๆ ก็อาจจะสร้างความไม่สบายใจให้กับบางคนที่ได้พบเจอเรา หรือแม้กระทั่งทางเพื่อนๆที่โรงเรียนของเป่าเปา เพื่อความปลอดภัยของทุกคนของทุกฝ่าย เราเลยเลือกที่จะตรวจให้เรียบร้อยค่ะ และกิ๊บจะมาอัพเดทให้ฟังอีกทีหลังจากทราบผลนะคะ ในระหว่างรอผลเราจะกักตัวอยู่แต่บ้านรวมถึงเป่าเปาด้วยค่ะ ขอบพระคุณทุกๆท่านที่สอบถามเข้ามาและแสดงความเป็นห่วงนะคะ เราขอร่วมเป็นกำลังใจให้บ้านพี่แมทพี่ลีเดีย รวมถึงทุกคนทั้งในประเทศและต่างประเทศนะคะ ขอให้ดูแลตัวเองและสุขภาพของตัวเองด้วยนะคะ ❤️🙏 และเราจะผ่านมันไปด้วยกัน ด้วยความร่วมมือของพวกเราทุกคนนะคะ” ทำให้มีแฟนคลับรวมถึงคนในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 13 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม