“ลีเดีย” สะเทือนใจห่างลูก กักตัวแยก-รอผลตรวจโควิด19

จากกรณีที่พิธีกร “แมทธิว ดีน” ออกมาประกาศตัวว่าตอนนี้ได้ติดเชื้อโรคโควิด-19 ทำเอาคนดังหลายรายต่างรีบไปตรวจหาเชื้อไวรัสดังกล่าวเป็นจำนวนมาก รวมถึงคนใกล้ชิดอย่างภรรยาสาว “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ที่ชาวเน็ตต่างเป็นห่วงเพราะอาศัยอยู่กับหนุ่มแมทธิวในบ้านเดียวกันก่อนทราบว่าฝ่ายชายติดเชื้อไวรัสดังกล่าว


.

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้(14มี.ค.2563) “ลีเดีย ศรัณรัชต์” ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ตอนนี้ตนกักตัวเองอยู่ในบ้านพัก แต่อยู่คนละส่วนพื้นที่กับลูกทั้ง 2 คน โดยเมื่อวานนี้(13มี.ค.2563)ตนได้ไปตรวจหาเชื้อ โควิด-19 มาแล้ว ซึ่งจะทราบผลตรวจในวันนี้(14มี.ค.2563) ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้น ต้องตั้งสติให้มากที่สุด  เพราะเป็นห่วงลูกมาก ยอมรับไม่เคยห่างน้องดีแลน วัย 3 ขวบกว่า เกิน 4 วัน ส่วนน้องเดมี่ลูกสาววัย 7  เดือนนั้นไม่ต้องพูดถึง ไม่เคยแยกจากกันเลย ซึ่งคนเป็นแม่ ยอมรับว่าสะเทือนใจมาก 


.

คุณแม่ลูกสองยังบอกอีกว่า ในวันนี้จะมีคนพาน้องดีแลนไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 โดยที่ลีเดียไม่ได้ไปด้วย ยอมรับว่าเป็นห่วง เพราะเวลาที่ตรวจ ลูกต้องเจ็บไม่มีตนไปอยู่เคียงข้าง พร้อมฝากเตือนแฟนๆ ทุกคนให้ดูแลสุขภาพและป้องกันตัวเองให้เต็มที่ เพราะโรคระบาดดังกล่าวเริ่มเข้าใกล้ตัวเราเข้ามาทุกวันแล้ว

.


โดยก่อนหน้านี้ สาวลีเดีย เพิ่งจะโพสต์ในไอจีด้วยว่า “ขอใช้พื้นที่นี้ ขอร้องให้ฝ่ายรัฐและโรงพยาบาลเอกชนทุกแห่งร่วมมือและสู้โรคระบาดนี้ไปด้วยกันค่ะ โรงพยาบาลรัฐอย่างเดียวจะสามารถช่วยจำนวนคนที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ได้อีกนานแค่ไหน? โรงพยาบาลเอกชนจะรับตรวจอย่างเดียวและไม่รักษาต่อเลยอีกนานไหม?” แคปชั่นอีกว่า “#โควิดเราต้องรอด ช่วยเราด้วยค่ะ 🙏🏻ขอคำสั่งและมาตรการที่ชัดเจนให้หน่วยงานทุกฝ่ายด้วยค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม