“วิว” กังวลหนัก โควิด-19 จนไม่กล้าพูดกับคนในกองถ่าย

จากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19(COVID-19) ในประเทศต่างๆ ที่ล่าสุดส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อทั่วโลกแล้วกว่า 8 หมื่นราย และในประเทศไทยที่มีผู้ติดเชื้อถึง 40 รายเช่นกัน ทำเอาประชาชนส่วนใหญ่ตื่นตัวและเร่งดูแลสุขอนามัยของตัวเองอยู่ตลอดเวลา รวมถึงนางเอกสาวคนดัง “วิว วรรณรท” ที่ออกตัวยอมรับว่าค่อนข้างเป็นกังวลกับโรคระบาดครั้งนี้มาก


โดยวันนี้(28ก.พ.2563) วิว เผยว่า “ตอนนี้กลัวมาก กลัวไปหมดเรื่องโควิด-19 จะออกไปไหนก็กลัวมาก โชคดีที่ไม่ได้ออกไปข้างนอก ไม่ได้รับงานอีเวนต์อะไรเลย เพราะช่วงนี้ถ่ายละครอยู่ 3 เรื่อง จนแทบไม่ได้ออกไปไหน วันๆ อยู่แต่กอง ถ่ายเสร็จก็ตี 2- ตี3 แถมกองถ่ายอยู่ต่างจังหวัด พอกลับบ้านก็ต้องรีบนอนและตื่นมาถ่ายละครต่อ

ส่วนที่กลัวเพราะเราพักผ่อนน้อย นอนแค่วันละ 2-3 ชั่วโมง ก่อนหน้านี้ มีทีมงานไปเที่ยวญี่ปุ่นกลับมา แต่เขาก็หยุดพักไปแล้ว เอาตรงๆ ตอนนี้เรากลัว อยู่ในกองก็ไม่กล้าพูดกับใครเลย  เพราะเราไม่รู้ว่าใครไปไหนบ้าง อย่างเพื่อนนักแสดงเรายังรู้ว่าเขาไปไหนมา แต่เอาจริงๆ แทบไม่คุยกับใคร ใครจะบอกว่าเราหยิ่งอันนี้ก็ต้องทำใจแล้ว เพราะมันกลัวจริงๆ ทุกวันนี้จะทำอะไร จะไปไหน ก็ใส่หน้ากาก มีเจลติดตัวตลอด เพราะกลัวสุดๆ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 37 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม