ไม่ได้กั๊ก! “ปุ๊กลุก” เผยสถานะ “ไมค์” เดือด! คนปล่อยข่าวลือพระเอกกินงู

ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช” ทำเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ด้วยดอกกุหลาบแดง 500 ดอก แทนความสัมพันธ์ที่รู้จักกันมา 5 ปี พร้อมลูกโป่งอีกเต็มห้องให้กับเพื่อนคนพิเศษ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” 


.

สาวปุ๊กลุกยอมรับว่า ได้เกริ่นกับฝ่ายชายว่าอยากได้ดอกไม้ แต่ไม่คิดว่าหนุ่มไมค์จะจัดเซอร์ไพรส์ใหญ่โต ถือเป็นกำลังใจให้เธอก่อนเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศ เพราะวันถัดไปนางเอกสาวก็มีคิวบินไปเดินแบบที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในงานลอนดอนแฟชั่นวีค ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวได้สับขาบนรันเวย์ระดับโลก นางเอกสาวเผยว่า “งานนี้ทำให้ทั้งตื่นเต้นและกดดัน แต่ก่อนไปก็พยายามเตรียมตัวไปอย่างดี ทั้งลดน้ำหนักลงไปเกือบ 4 กิโลกรัม รวมถึงซ้อมเดิน เพราะตัวเองก็ไม่ใช่นางแบบมืออาชีพ”


.

สำหรับความสัมพันธ์กับหนุ่มไมค์ นางเอกสาวยังไม่ขอเรียกแฟน ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการกั๊กความสัมพันธ์ “ทุกอย่างตอนนี้ลงตัว ในความสัมพันธ์ที่เป็นคนพิเศษของกันและกัน ภาพที่ออกไปก็ชัดเจนในระดับหนึ่งว่าต่างฝ่ายต่างคุยกันอยู่”

.


ส่วนเรื่องที่ฝ่ายชายเจอข่าวเมาท์ว่าเป็นเป็นพระเอกหนุ่มคำใบ้ปริศนา ชอบกินของลับเพศเดียวกันเพื่อแลกกับของแบรนด์เนม ก็ทำเอาสาวปุ๊กลุกเดือนแทนพร้อมยืนยันว่า “เท่าที่รู้จักกันมาไมค์ไม่ใช่คนแบบนั้น”  ซึ่งวันที่ไมค์ให้สัมภาษณ์สื่อถึงเรื่องนี้ ตนก็ยังทักไปว่า ทำไมไมค์มองเป็นเรื่องขำๆ อยากให้ไมค์ปกป้องตัวเอง และแนะนำให้ฝ่ายชายดำเนินคดีตามกฎหมายกับต้นตอของเรื่อง เพราะทราบตัวผู้ไม่หวังดีคนนั้น :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 70 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม