“ขวัญ อุษามณี” อึกอัก! ตอบเหตุผลเทกองละคร ลั่น รักพี่ฉอดเหมือนเดิม

หลังมีกระแสข่าวลือว่ามีนางเอกจอมเท เพราะก่อนหน้ามีประเด็นที่ผู้กำกับดัง “กู่ เอกสิทธิ์” ออกมาโพสต์อินสตาแกรมว่า “ออกกองวันนี้มีเหตุการณ์เสียขวัญสั่นประสาท” ตามด้วยอีโมจิมองบน และเขียนแคปชั่น “เกิดมาเพิ่งเคยเจอ 555” ทำให้มีเหล่าคนในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์สอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น รวมถึงมีดาราสาวอย่าง “ป๊อก ปิยธิดา” เข้ามาเม้นต์ว่า “ดิชั้นรู้ ดิชั้นสัมผัสได้ ขวัญเอ๊ยขวัญมานะคะคุณพี่” และมีชาวเน็ตรายหนึ่งเม้นต์ด้วยว่า “ขวัญเอ๊ย ขวัญมา” ซึ่งผู้กำกับคนดังก็ตอบกลับว่า “ขวัญมาแล้วก็ไป” จึงเกิดเป็นประเด็นพุ่งเป้าไปที่นางเอกหน้าตุ๊กตาอย่าง “ขวัญ  อุษามณี” เพราะมีแต่คำว่าขวัญ รวมถึงมีวงในเผยอีกว่า “คนในข่าวเมาท์  คือ ขวัญ-อุษามณี


ล่าสุดวันนี้ (18 ก.พ. 2563) สาวขวัญได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่านางเอกจอมเทเป็นสาวขวัญจริง ยอมรับผิด ที่ไม่ได้เข้าไปกราบลา หรือบอกเหตุผลด้วยตัวเอง ทุกอย่างเป็นเรื่องการสื่อสารที่ผิดพลาด และอยากขอโทษทุกคนในกองถ่ายวันนั้น ทั้ง ผู้กำกับอย่าง กู่ เอกสิทธิ์ , ทีมงาน , นักแสดง รวมถึง “เอส วรฤทธิ์” และ “พี่ฉอด สายทิพย์” ในฐานะผู้จัดละคร พร้อมบอกยังรักพี่ฉอดเหมือนเดิม ถึงแม้จะไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว เพราะขวัญติดตามผลงานพี่ฉอดมาตั้งแต่เด็กๆ และเมื่อมีงานพี่ฉอดก็นึกถึงตัวเองเสมอ ตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้เข้าไปกราบขอโทษพีฉอดถ้ามีโอกาสจะเข้าไปอธิบายด้วยตัวเอง จะไม่ขอเอ่ยถึงสถานการณ์วันนั้น พร้อมเผยต่อว่าจะชดใช้ค่าใช้จ่ายให้กองถ่ายทั้งหมด แถมยังบอกอีกว่าถ้าเงินไม่พอจะให้แม่บ้านที่ตัวเองเป็นเจ้าของบริษัทไปทำความสะอาดออฟฟิศของพี่ฉอดทั้งปีเลยก็ได้ ยืนยันว่าไม่ได้ผิดใจกัน และร่วมงานกับพี่ฉอดได้เหมือนเดิม

ส่วนเรื่องจะเล่นละครต่อหรือเปล่า สาวขวัญก็ได้บอกต่อว่า เจ้าตัวไม่มีสิทธิ์เล่นต่อหรือถอนตัว แต่ก็ยังทำหน้าที่เป็นเด็กในค่ายต่อไป แต่เรื่องการรับงานคุณแม่ “แอ๊ว ปราณี” เป็นคนให้ “พี่ใหม่ รัชดา” มาช่วยขวัญดูแลคิวงานแทนแล้ว ประมาณ 2 อาทิตย์


ยอมรับว่าเครียดกับข่าว พร้อมบอกไม่มีใครอยากเป็นฝ่ายผิด ทุกอย่างมีเหตุผล ส่วนเรื่องที่มีคนว่าไม่มืออาชีพ จะว่าไม่มืออาชีพก็ได้ เพราะคนที่พูดไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ถ้ารู้ก็คงไม่พูดแบบนี้ วันข้างหน้าขวัญจะเป็นยังไงไม่ทราบ แต่ขวัญทำให้ดีที่สุด ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ


เข้าชม 201 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม