“อั้ม-เมย์” ควงหวานใจดินเนอร์ แข่งกันหวานในวันวาเลนไทน์

ถือว่ามาหวานแบบแพ็คคู่เลยทีเดียว สำหรับดาราสาวสวย “เมย์ พิชญ์นาฏ” หลังเปิดตัวคบไฮโซหนุ่ม “บิ๊ก อัครวัชร” ไปเมื่อกลางเดือนตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปดินเนอร์สุดหรูเนื่องในวันวาเลนไทน์ (14 ก.พ. 2563) เป็นครั้งแรก ซึ่งสาวเมย์ได้โพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมแคปชันว่า “อยู่ด้วยกันนานๆนะค้า♥️ #ก็ว่าจะไม่รัก 📷 by @aum_patchrapa” และสาวเมย์ก็ได้ลงภาพต่อ ซึ่งเป็นภาพถ่ายคู่กับนางเอกสาวซุปตาร์  “อั้ม พัชราภา” พร้อมถือดอกกุหลาบช่อโต ระบุแคปชั่นว่า “#loveutothemoonandback ♥️” 


แต่ที่ทำให้แฟนคลับถึงกับฟินหนัก เมื่อสาวเมย์ลงรูปดินเนอร์ โดยในภาพมีทั้งสาวเมย์ ไฮโซบิ๊ก สาวอั้ม และ หวานใจ “ไฮโซพก ประธานวงศ์ “ พร้อมแคปชั่นว่า “14-02-2020 #ก็ว่าจะไม่รัก” โดยมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า ‘ไปแทรกกลางได้มั้ยย❤️’, ‘ดีใจที่ทั้งสองมีความสุขนะคะ😊’, ‘มีความหน้าคล้ายกันทั้งสองคู่เลยค่ะ​ 💗💗💗’รวมถึงมีคนในวงการบันเทิงอย่าง ใบเตย สุธีวัน เข้าไปคอมเมนต์ว่า ”สวยทั้งสองคนเลยคร่า❤️❤’ ด้วยเช่นกัน

ทางด้านคู่ของนางเอกซุปตาร์อย่างสาวอั้มก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ เป็นบรรยากาศดินเนอร์ และภาพคู่หวานใจไฮโซพกพร้อมกุหลาบสีแดงช่อโต ส่วนทางไฮโซพกก็ได้โพสต์ภาพคู่สาวอั้มผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชั่นสุดน่ารักว่า “Happy Valentines na Ka อ้วนขาาาาา วันนี้พก #สวยได้ด้วยออรั่ม จริงๆ #นานๆจะลงรูปกะอ้วนที #ต้องสวย #ด้วยออรั่ม” โดยมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซว และเชียร์ให้แต่งงานกันเป็นจำนวนมาก. -ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 138 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม