“แอฟ ทักษอร” มองผิด “ปีใหม่” โตพอที่ต้องรักษาสัญญาแล้ว

หลังคุณแม่สุดสตรอง “แอฟ ทักษอร” โพสต์ระบายความในใจที่รู้สึกผิดต่อลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน “น้องปีใหม่” หลังทำผิดสัญญาไปแอบดูลูกสาวซ้อมบัลเลต์ก่อนถึงวันจริง ทั้งที่เคยรับปากไว้แล้ว จนลูกสาวเกิดอาการงอนและร้องไห้หนัก


.

ล่าสุดวันนี้(12ก.พ.2563) มีโอกาสเจอสาวแอฟ ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ”ตอนแรกคุณแม่ไม่รู้ตัวเลย แต่ตอนนี้ดีกันแล้ว ก็สัญญากันว่าจะไม่ไปดูเขาซ้อมบัลเลต์ เพราะเขาย้ำนักย้ำหนาว่าคือความลับ เขาอยากจะทำให้คุณแม่ภูมิใจในวันโชว์จริง ช่วงแรกก็ไม่ไปดู แต่พอไปดูคิดว่าไม่ได้ซีเรียสการที่เด็กห้าขวบจะบอกว่ามันเป็นความลับ แล้วคือมีผู้ปกครองไปดูกันหมดเลย ปีใหม่จะเป็นคนเดียวที่แม่ไม่อยู่ได้ยังไง ก็กลัวลูกจะใจเสีย แต่เปล่าเลย เขายึดคำสัญญาไว้กับแม่มาก เขาเลยร้องไห้ด้วยความผิดหวัง”


“ยอมรับว่าเห็นลูกร้องไห้ตกใจมาก หน้าเสีย ใจหายไปถึงตาตุ่ม คือไม่ได้เป็นอย่างนี้นานแล้ว รู้สึกว่าเราผิดจริง เราก็บอกลูก ขอโทษลูก ยอมรับผิดเต็มประตู เวลาง้อก็ให้ทุกคนช่วย แล้วทุกคนน่ารักมาก อย่างผู้พันเบิร์ดส่งข้อความมาเลยว่าควรจะทำยังไง เขาจะมีวิธีพูดกับลูก ส่วนปีใหม่เป็นเด็กค่อนข้างเข้าใจแต่ก็ไม่ใช่ภายในวันนั้น ถือเป็นบทเรียนสำหรับคนเป็นแม่ ว่าถึงแม้เห็นเขาตัวเล็กๆ แบบนั้น เราก็ต้องฟังและเชื่อใจเขา คือแอฟเป็นคนฟังลูกตลอดแต่ว่าบางทีเราไม่ได้เชื่อใจว่าเขาจะไม่ใจเสียจริงๆ ใช่ไหม แต่จริงๆ คือเขาทำได้ ปีใหม่เขาโตขึ้น”

.

ส่วนเรื่องที่ได้กลับมาเล่นละคร วันนี้บวงสรวงแล้ว คุณแม่ยังสาวเผยว่า “ดีใจค่ะ เหมือนห่างหายจากบรรยากาศแบบนี้ไปนาน หลังจากเริ่มถ่ายทำไปได้สักประมาณ 10 คิว วันนี้ก็ได้ฤกษ์บวงสรวงแล้ว ก็รู้สึกมีความสุขค่ะ สำหรับแฟนคลับบ้านคู่ แอฟ-ต่อ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่พระเอกนางเอกที่เล่นด้วยกันก็ควรจะต้องมีเคมีบางอย่างที่คนดูแล้วมีความสุข ต้องขอบคุณทุกการสนับสนุน ต้องบอกเลยว่าต่อเป็นคนที่น่ารักมาก มีพื้นฐานการเป็นนักแสดงที่ดีมีวินัยมาก เรื่องนี้ต่อเขาเต็มร้อยอยู่แล้ว แต่เราหายจากการแสดงไปนาน อาจจะต้องมีช่วงเคาะสนิมบ้าง ต่อก็ช่วยเคาะอยู่ รวมถึงน้องปีใหม่ก็วิดีโอคอลโทรตามตลอด หลังเลิกเรียนก็คือตามยิก เลยพาเขาไปกองให้รู้ว่าเราหายไปทำอะไรเขาก็เข้าใจ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 167 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม