411 มิวสิก ส่ง “แอลลี่” เตรียมเดบิวต์เปิดตัว 21 ก.พ. นี้

ตั้งแต่เปิดตัวเป็นศิลปินเบอร์แรกของ Four One One Music หรือ 411 Music ค่ายเพลงน้องใหม่ของ “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” สำหรับสาวน้อย “แอลลี่(ALLY) อชิรญา นิติพน” ลูกสาวคนสวยของ อ่ำ อัมรินทร์ กับ จอย อัจฉริยา ก็ได้รับกระแสตอบรับดีมากหลังเห็นคลิปเต้นและร้องเพลงน้องแอลลี่ไปก่อนหน้านี้


ล่าสุดยังเผยโฉม “แอลลี่ (ALLY)” ในภาพลักษณ์ใหม่แกะกล่องกับทีเซอร์โปสเตอร์ (TEASER POSTER) พร้อมข้อความ ALLY AND ONLY ซึ่งหลายคนต่างก็คาดเดาว่าน่าจะเป็นธีมคอนเซ็ปต์ของผลงานเพลงอัลบั้มแรกในชีวิตของสาวน้อยคนนี้

และด้วยความความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการก้าวเดินตามความฝันของสาวน้อยวัย 15 ปี กว่าจะมาเป็นศิลปินเบอร์แรกของโฟร์วันวัน มิวสิก ได้นั้น ต้องจากครอบครัวข้ามน้ำข้ามทะเลไปเรียนรู้และฝึกฝนตนเองอย่างหนักหน่วง ด้านการร้อง เต้น รวมถึงทักษะอื่นๆ ที่ประเทศเกาหลีใต้เพียงลำพังเป็นเวลานานกว่า 1 ปีเต็ม พัฒนาพรสวรรค์ด้วยพลังแห่งพรแสวง และเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจน ต้นสังกัดโฟร์วันวัน มิวสิกพร้อมเต็มเปี่ยมที่จะแจ้งเกิด “แอลลี่” ในฐานะศิลปินหญิงเดี่ยวคนใหม่ของวงการเพลงไทย 


ปักหมุดรอฟังเสียง 18 ก.พ. SINGLE RELEASE และ ปักหมุดรอชมภาพ 19 ก.พ. MUSIC VIDEO TEASER รวมถึงปักหมุดรอพิสูจน์ความสามารถ 21 ก.พ. MUSIC VIDEO RELEASE & DEBUT SHOWCASE พร้อมกัน แล้วจะรู้ว่าสาวน้อยคนนี้ #ALLYandONLY มีดีมากกว่าการที่ใครๆ จะจดจำเธอเป็นเพียงทายาทดารานักร้องชื่อดังเท่านั้น.


เข้าชม 205 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม