“แก้ม” ปลื้ม เป็นตัวแทนประเทศไทย ร่วมงานดิสนีย์ ร้องเพลงบนเวทีออสการ์ 2020

ถือเป็นข่าวดีและความภาคภูมิใจอีกครั้ง หลังนักร้องสาวเสียงใสทรงพลัง “แก้ม วิชญานี” เตรียมขึ้นโชว์พลังเสียงบนเวที ออสการ์ 2020 ในเช้าวันจันทร์ที่ 10 ก.พ. 2563 ตามเวลาประเทศไทย ในเพลง “IN TO THE UNKNOWN” ร่วมกับนักร้องดังจากทั่วโลก รวมถึง “ไอดินา เมนเซล” เจ้าของเสียงพากย์เจ้าหญิงเอลซ่า ในหนัง Frozen 2 


.

ล่าสุดวันนี้ 8 ก.พ. 2563 นักร้องสาว “แก้ม วิชญาณี” เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนแบบเอ็กซ์คลูซีฟส่งตรงจาก นครลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ระหว่างช่วงพักเบรกจากการซ้อมโชว์สุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ว่า “แก้มตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ ดีใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ทางดิสนีย์ติดต่อมา แก้มอยากบอกข่าวดีนี้กับทุกคนมาก แต่ก็ยังบอกใครไม่ได้ จนเมื่อวานนี้ที่ทางดิสนีย์ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ แก้มต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้เยอะมาก บอกตามตรงเลยว่าช็อกค่ะ ไม่คิดไม่ฝันว่าเราจะได้มางานระดับนี้ ขอบคุณทางดิสนีย์ที่เลือกให้แก้มเป็นตัวแทนประเทศไทยมาร่วมร้องเพลง “IN TO THE UNKNOWN” ร่วมกับ idena Menzel & Aurora และทุกๆ ประเทศ ตอนนี้ซ้อมอยู่ที่งานเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนขึ้นโชว์จริงใน Dolby Theatre ช่วงเช้าวันจันทร์นี้(10กพ.) แก้มจะทำให้เต็มที่และดีที่สุด สุดฝีมือเลย นอกจากนี้แก้มจะได้ร่วมเดินพรมแดงในงานประกาศผลงรางวัลออสการ์ครั้งที่ 92 นี้ด้วยค่ะ ตื่นเต้นมากเลยค่ะ”


.

ขณะที่ในอินสตาแกรมของเจ้าตัวก็ได้ลงโพสต์บอกข่าวดีกับแฟนคลับและคนไทยเช่นกัน โดยมีเพื่อนดาราเข้ามาร่วมยินดีและชื่นชมด้วยเป็นจำนวนมาก รวมถึงนักร้อง-นักแสดง “หญิง รฐา” ก็คอมเมนต์ว่า “ดีใจกับน้องนะ ❤️ ประวัติศาสตร์ไทยต้องจารึก!!!! ผญไทยคนแรกบนเวทีออสการ์ !!”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 575 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม