“บองจุนโฮ” เผยซีรีส์ Parasite ทาง HBO จะเปิดเผยความลับเบื้องหลังของเหล่าตัวละคร

ขณะที่โลกกำลังเฉลิมฉลองนาทีประวัติศาสตร์ที่หนังระทึกขวัญสัญชาติเกาหลี Parasite คว้ารางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจาก SAG Awards ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ภาพยนตร์ต่างชาติได้รับรางวัลนี้ ผู้กำกับ “บองจุนโฮ” ก็ได้เปิดเผยรายละเอียดของซีรีส์ Parasite ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการทำงานกันอยู่


“เราได้พูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้หลังจากดื่มกันอยู่ในคืนหนึ่ง แต่เราก็ยังไม่ได้ลงรายละเอียดมากนัก สิ่งที่ผมบอกกับทีมงานก็คือมันมีเรื่องราวเบื้องหลังมากมายของตัวละคร ซึ่งจะถูกเปิดเผยในครั้งนี้”

แม้จะยังไม่รู้ข้อมูลเกี่ยวกับซีรีส์มากนัก แต่ “บองจุนโฮ” และ “อดัม แมคเคย์” ผู้กำกับจาก “The Big Short” and “Vice” ต่างถูกทาบทามให้นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ซึ่ง Parasite นั้นเข้าชิง 6 รางวัลออสการ์ รวมไปถึง 2 รางวัลใหญ่อย่างภาพยนตร์และผู้กำกับยอดเยี่ยม และคว้ารางวัลนักแสดงยอดเยี่ยม SAG Awards


“Parasite” ถือเป็นภาพยนตร์ตลกร้ายที่ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวฐานะยากจนในมหานครโซลที่ “พ่อ” (ซง คังโฮ) และ “แม่” (จาง ฮเยจิน) ไม่มีงานทำ “ลูกชายคนโต” (ชเว อูชิก) ให้ “น้องสาว” (พัค โซดัม) ช่วยปลอมตัวตนเพื่อสวมรอยเป็นนักเรียนนอก โดยหวังจะได้งานติวหนังสือให้กับลูกสาวของ “เศรษฐี” (อี ซอนคยูน) และ “ภรรยา” (โจ ยอจอง) จนเป็นเหตุให้ทั้งสองครอบครัวที่ฐานะแตกต่างกันสุดขั้วนี้ต้องมาเกี่ยวพันกันในเหตุการณ์อลวนเกินคาดเดา


ข่าว Variety

Bong Joon Ho Says ‘Parasite’ HBO Series Will Reveal ‘Hidden Stories’ About Film’s Characters

เข้าชม 90 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม