จบดราม่าปุ๊บ! “ดีเจมะตูม” จัดงานฉลองวันเกิดครบ 30 ปี

จากกรดราม่าแฮชแท็กดังในทวิตเตอร์ #ตูมสนิท ที่ดีเจมะตูมได้ไปออกรายการ i can see your voice โดยดีเจมะตูมได้ไปเป็นนักสืบ และพูดวิจารณ์ผู้เข้าแข่งผู้หญิงว่า “เห็นแค่นี้เต็มที่ก็เป็นได้แค่พริตตี้มอเตอร์โชว์เท่านั้นแหละ” ซึ่งทำให้ชาวเน็ตหลายคนมองว่าไม่เหมาะสม จนทำให้เจ้าตัวต้องออกมาขอโทษเพื่อจบดราม่าดังกล่าว


ล่าสุด เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (19 ม.ค. 63) มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ได้จัดงานฉลองวันเกิดครบ 30 ปี  ซึ่งปีนี้จัดหนักจัดเต็มมาในธีม สวนสนุก ละครสัตว์ โดยภายในงานเหล่ามีเพื่อนๆทั้งนอกวงการบันเทิงและในวงการบันเทิง อย่าง อั้ม พัชราภา , เมย์ เฟื่องอารมณ์ , ตอง ภัครมัย , หนิง ปณิตา , ดีเจ ต้นหอม  และอีกมากมาย ต่างพากันแต่งตัวจัดเต็มเพื่อให้เข้ากับธีมงาน พร้อมใช้แฮชแท็กว่า  #matoombirthdayshow2020 โดยภายในงานใครที่แต่งตัวได้เข้ากับธีมงานมากที่สุด ก็จะได้รับรางวัลการแต่งกายชนะเลิศไปเลย 


ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการแต่่งกายในงานวันเกิดในค่ำคืนนี้นั้นได้แก่ดาราสาวสวย อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ พร้อมทั้งคว้าเงินรางวัลไปกว่า 20,000 บาท โดยสาวอั้มได้โพสต์อินสตาแกรมพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ชุดนี้ใส่เสร็จแล้วจะเอาไปเก็บไว้ที่ไหนเนี้ย ขายต่อใครจะซื้อไหม😅 ร้านไหนเช่าชุดมาซื้อชุดอั้มหน่อยค่าาา  ใส่ชุดนี้แต่งหน้าแบบนี้ เมื่อคืนได้รางวัลนะ😍 #matoombirthdayshow2020”

ถือว่าเป็นการจัดงานวันเกิดที่ทำให้คนลืมดราม่า #ตูมสนิท ไปเลยทีเดียว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 242 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม