ไอดอลเด็กๆ “จ๊ะ” เผยอีกมุมที่คนไม่รู้ บางเรื่องเกือบทนไม่ได้

นักร้องสุดเซ็กซี่ ยอดกตัญญูแถมใจบุญ ซื้อรถ-ซื้อบ้านให้ครอบครัวเป็นว่าเล่น ถือเป็นภาพลักษณ์ดีๆ ที่หลายคนมักจะเห็นเสมอในโซเชียลส่วนตัวของนักร้องสาว “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” จนหลายคนยกให้เป็นไอดอลในดวงใจไปแล้ว รวมถึงเด็กรุ่นใหม่ที่ต่างพากันอยากมีชีวิตดีๆ แบบ “จ๊ะ”


จนเจ้าตัวขอพูดความในใจ หลังมักจะได้ยินคำพูดเชิงอยากเป็นตนอยู่บ่อยๆ โดยระบุว่า “คำพูดที่มักเจอบ่อยๆ..😇 “หนูอยากเก่งเหมือนพี่ หนูอยากมีงานทำเหมือนพี่ หนูอยากเป็นพี่จัง” 📌 หนูมั่นใจมั้ยลูกว่า ถ้าหนูเป็นพี่ หนูจะทนไหว ภาพที่หนูเห็นมันคือสิ่งดีๆ ภาพดีๆที่พี่อยากให้ทุกคนเห็นแต่มุมที่ดีๆ แต่กว่ามันจะมีมุมที่ดีๆออกมาได้ มันต้องฝ่าฟันกับอะไรมากมาย วันนี้หนูเป็นหนู หนูยังทนในสิ่งที่หนูเป็นไม่ได้ พี่มั่นใจเหลือเกินว่าถ้าหนูเป็นพี่ หนูคงทนไม่ได้แน่นอน (บางเรื่องตัวพี่เองยังเกือบทนไม่ได้เลย) งานที่หนูเห็นว่าสบาย ร้องเพลงแปปๆได้เงินล่ะ หนูรู้มั้ยลูก กว่าจะมีงาน กว่าจะออกเพลงได้แต่ล่ะเพลง กว่าจะถึงงาน นั่งรถรวมๆกันมาแล้วเป็นแสนๆกิโล มันต้องอดทนมาก


งานทุกงานก็ใช้ว่าจะราบรื่น โอ๊ยยยยยยย สารพัดปัญหา แต่มาอยู่จุดนี้ พูดอะไรไม่ได้เลย นอกจากยิ้ม 😊 ยิ้ม 😊 และก็ยิ้ม 😊 เท่านั้น‼️ หนูคิดว่า พี่จะอึดอัดมั้ยลูก 😫 สุดท้ายนี้ ไม่ว่าเราจะเป็นใคร ทำงานอะไร เราก็ต้องยอมรับในตัวเราเองก่อน อย่าไปหวังสบาย หวังมีเงินแบบคนอื่นเค้าเลย (ชีวิตจริงหนี้สินมากมาย พี่เนี้ย 5555) อยู่ให้พอดี อยู่ให้ชีวิตเรารู้สึกว่ามีความสุข ก็พอแล้ว 😊 แต่พี่ก็ขอขอบคุณน้องๆมากนะลูก ที่หนูอยากเป็นพี่ 🙏🏻 พี่ขอให้น้องๆได้ดีกว่าพี่ทุกคนเลยน๊าาา💕 ไม่เคยคิดเลยว่าเด็กน้อยในวันนั้น จะโตขึ้นและเข้มแข็งมากขนาดนี้ “ด.ญ.นงผณี มหาดไทย” 🕯”

.

ทั้งนี้มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก อาทิ คุณจ๊ะผ่านความทรหดมามสกเหลือเกิน กว่าจะถึงจุดนี้ได้ , เก่งที่สุดแล้ววว✌️ , ไอดอลของหนู❤️ , ชีวิตต้องดิ้นรนสู้ๆกันต่อไป👍👍👍 ฯลฯ


เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม