“อั้ม” เผย เครียดงาน-อากาศร้อน ทำเส้นเลือดปูด!

แต่งเต็มรับงานก่อนตรุษจีน สำหรับซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา” ที่นอกจากจะโกยเงินแล้ว ยังเปิดหัวใจเผยถึงหนุ่มคนสนิท “ไฮโซพก ประธานวงศ์” ด้วย โดยสาวอั้มบอกปีใหม่ที่ผ่านมาแม้จะไม่ได้เคาต์ดาวน์ด้วยกัน แต่หนุ่มพกก็มาทานข้าวด้วยกันก่อนแล้ว แต่สาวอั้มบอกไม่เชิงว่านับเป็นมื้อพิเศษอะไร เพราะทานข้าวด้วยกันบ่อยๆ จนเป็นปกติแล้ว 


.

ส่วนที่ผู้จัดการส่วนตัว “เอ ศุภชัย” แซวว่า อั้มปล้นเงินตนเพื่อไปเปย์ผู้ชาย สาวอั้มรีบออกตัวว่าไม่เป็นความจริง ยอมรับว่าชอบปล้นเงินพี่เอจริง แต่ไม่เคยเอาไปเปย์ผู้ชายแน่นอน  และย้ำว่ายังคงจะแกล้งพี่เอไปเรื่อย เพราะเป็นคนเดียวที่แกล้งแล้วสนุกมาก แถมออกปากของขวัญวันเกิดของตนปีนี้ไม่ต้องซื้อให้ ตนขอแค่ได้แกล้งปล้นเงินแบบนี้ไปเรื่อยๆ คุ้มกว่า


.

ส่วนการคัมแบ็กมาเล่นละครอีกครั้ง และถ่ายไปได้ 3 วันแล้วนั้น สาวอั้มบอกนอกจากตนจะเครียดแล้ว ยังเจออากาศร้อนจนเส้นเลือดตรงขมับปูดขึ้นมา และมีอากาปวดหัวจนต้องไปหาหมอ ซึ่งก็ทำอะไรไม่ได้ ต้องค่อยๆ ปรับกันไป และยังแซวว่าหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” เป็นสายเปย์มาก ขยันซื้อของมาฝากคนในกองถ่ายทุกวัน ซึ่งก็น่ารักมากจนตนต้องแวะซื้อของตลอดเส้นทางไปฝากทีมงานด้วยเช่นกัน ซึ่งก็ได้ปาท่องโก๋ไปฝาก แถมยังบอกแบบเขินๆ ถึงฉากที่หนุ่มมิกค์ถอดเสื้อว่าเป็นคนขาวมาก แต่ตนก็ไม่ได้โฟกัสที่ช่วงบนของนักแสดงรุ่นน้อง เลยบอกไม่ได้ว่าเป็นนมชมพูหรือเปล่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 104 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม