“แมน” ประกาศของขวัญมาแล้ว หลังลือหนัก “ใบเตย” ท้อง!

มีข่าวออกมาให้ลุ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่สามีภรรยา  “แมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” ที่ได้โพสต์ข้อความถึงแฟนสาว “ใบเตย สุธีวัน” ว่า “ช่วงนี้ภรรยา ผม หงุดหงิดทั้งวันเลย5555” จนแฟนๆ คิดว่าคู่นี้จะมีข่าวดีหรือเปล่า และบวกกับความน่าจะเป็นของลูกทุ่งสาวที่ เจ้าตัวเข้าไปคอมเมนต์ใต้ภาพของคุณแม่ลูกสอง “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” ที่โพสต์รูปตอนท้องน้องเดมี่ และบอกว่าท้องไม่ลายเพราะทาครีมกันแตกลาย โดยใบเตยเม้นต์ว่า “ส่งมานะคะ ครีมมาส์ก” รวมถึงด้านหนุ่มแมนก็โพสต์ภาพที่กำลังไปฮันนีมูนกับภรรยา พร้อมแคปชั่นชวนยินดี ว่า “London เจอกัน ทริปนี้มีรัก กลับมาบอกข่าวดีทุกท่านนะครับ💋”


ส่วนทริปฮันนีมูนของคู่นี้ก็หวานเอามากๆ เพราะมีทั้งภาพกอดจูบลงโซเชียลให้ได้เห็นกันตลอด ล่าสุดดีเจแมนโพสต์ลงอินสตาแกรม เป็นภาพของใบเตยกับขวดน้ำและแก้วนมที่ระบุแคปชั่นว่า “ของขวัญมาแล้ว” พร้อมกับฝ่ายหญิงที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ของขวัญอะไร งง evian เหรอคะ?” 


งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ ที่เห็นข้อความนี้ต่างตื่นเต้นและเข้าไปแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันใหญ่ว่าต้องเป็นข่าวดีแน่นอน อาทิ ยินดีด้วยค่ะ มีแมนน้อยใช่ไหมคะ ของขวัญล้ำค่า ดีงามค่ะ , Congratulations , เด็กน้อยๆชัวร์เลยครับ ฯลฯ จะเป็นข่าวดีอย่างที่ทุกคนคิดหรือไม่ ต้องลุ้น :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : @dj_man9999 , @bitoeyrsiam

เข้าชม 29 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม