“จีซู – Blackpink” ออกปากขอบคุณแฟนคลับ พร้อมเปิดรับทุกโอกาสใหม่

        ไอดอลสาวหน้าสวย “จีซู” แห่งเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต “Blackpink” มาโพสท่าสวยๆ ให้กับนิตยสาร “Harper’s Bazaar” ซึ่งเมื่อถามว่าชีวิตตอนนี้ของเธอเป็นอย่างไรบ้าง จีซูบอกว่า “ตั้งแต่ทัวร์คอนเสิร์ตของ “Blackpink” จบลง ฉันได้มีเวลาที่ได้อยู่กับตัวเอง ซึ่งทำให้รู้สึกว่าชีวิตง่ายขึ้น อย่างไรก็ตามตอนที่อยู่คนเดียวฉันนอนเยอะมาก และฝันด้วย แถมยังเป็นฝันที่สนุกด้วย”


นอกจากนี้เธอยังไม่ได้กะตือรือร้นที่จะแสวงหาความท้าทายใหม่ๆ แต่ก็ไม่ปล่อยโอกาสดีๆ ผ่านไป “จีซู” ยังเผยอีกว่า”คุณไม่รู้หากคุณยังไม่ได้ลอง เพราะฉะนั้นฉันจะลองทำมันก่อน อย่างการถ่ายแบบนี้ก็ค่อนข้างมีฟีลที่แตกต่างจากเมื่อก่อน แต่มันก็สนุกมากขึ้นเพราะมันเป็นอะไรใหม่”


นักร้องสาวยังบอกว่า เธอได้ไปเรียนวาดรูปมา เพราะอยากเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เพื่อเป็นการเติมเต็มความฝันในวัยเด็กที่อยากเป็นศิลปิน และสุดท้าย “จีซู” ยังพูดขอบคุณแฟนๆ Blackpink ด้วยว่า “เมื่อตอนที่อยู่บนเวที ฉันเห็นผู้คนถ่ายรูป – วิดีโอของเรา มันทำให้ฉันรู้สึกว่าต้องรับผิดชอบ เพราะว่าสำหรับบางคนมันอาจเป็นประสบการณ์ครั้งเดียวในชีวิต และฉันเองเป็นคนที่ได้รับความรักอย่างมากฉันรู้วึกว่าต้องการที่จะให้ตอบแทนกลับไป และเป็นพลังขับเคลื่อนสำหรับความสามารถของพวกเราในนาม Blackpink และ Jisoo ขอบคุณทุกคนที่อยู่กับเราตลอดทั้งปีนี้” 


ข่าว soompi

https://www.soompi.com/article/1372176wpp/blackpinks-jisoo-thanks-fans-and-gives-an-update-on-what-shes-been-up-to?fbclid=IwAR2rO9GYGV2_AVowxolSiMgo4rSsfDxNtRyRn-kbv09eErgb9Z01XN2rZlQ

            

เข้าชม 321 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม