น่าเอ็นดู “กงยู” ไม่ดูหนังสยองขวัญ

ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย “กงยู” ที่มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษของพระเอกสุดหล่อ “อีดงอุค” ในรายการ ‘Because Lee Dong Wook Wants To Talk’ได้เผยถึงหนังเรื่องโปรดของเขา ซึ่งก็รวมถึงผลงานของ วาคิน ฟีนิกซ์, คลิ้นท์ อีสวู้ด และ แกรน โทริโน


และเมื่อ อีดงอุค ได้สังเกตว่า กงยู ไม่แตะถึงหนังสยองขวัญเลย เขาก็เลยบอกว่า “คุณไม่สามารถดูหนังสยองขวัญได้ใช่ไหม” ซึ่งกงยูก็หัวเราะและตอบว่า “ผมเกลียดหนังสยองขวัญ ไม่สามารถที่จะดูหนังพวกนั้นคนเดียวได้ครับ”


ดงอุค บอกว่า ผมรู้ ผมก็ดูคนเดียวไม่ได้เหมือนกัน และไม่เคยดูหนังสยองขวัญในโรงภาพยนตร์เลยสักครั้งในชีวิต ซึ่งพิธีกรอีกคนหนึ่ง ก็บอกว่าทั้ง ดงอุค และกงยู นั้นผ่านงานแสดงเกี่ยวกับเรื่องสยองขวัญมาแล้วทั้ง ‘Train To Busan’ และ ‘Hell Is Other People’ ซึ่งดงอุคบอกว่า นั่นมันโอเคเพราะเขาอยู่ในฐานะนักแสดง แต่กงยูกลับบอกว่า “เมื่อผมถ่าย ‘Train To Busan’เมคอัพและคอสตูมมันช่างเหมือนจริงมาก แม้ผมจะรู้ว่าจริงๆแล้วซอมบี้เหล่านั้นเป็นคน ผมก็วิ่งเหมือนคนบ้าตอนเข้าฉากอยู่ดี และทุกครั้งที่พวกเขาเข้ามาใกล้และเรียกผมว่า กงยู… ผมกลัวจริงๆ แต่ที่จริงแล้วเขาแค่จะบอกว่า ขอถ่ายรูปด้วยได้ไหม ก็เท่านั้น


ข่าว Allkpop

https://www.allkpop.com/video/2019/12/gong-yoo-says-he-cant-watch-scary-movies-ran-for-his-life-out-of-real-fear-during-every-filming-for-train-to-busan?fbclid=IwAR0UktOfSonFflGLtBaqXLKC_OT2Y-6ih7dvPfui8y5pwfnFltvToxNMsOE

เข้าชม 238 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม