“ฝน” รับ “กี้” เป็นแฟนจริง! แจง คนที่มีเมียคือ “โต้ง” พี่ชายแฟน

หายจากอาการบาดเจ็บปุ๊บ ก็ทำงานต่อทันที สำหรับนักแสดงสาวร่างเล็ก “ฝน ศนันธฉัตร” หรือ ฝน ฮอร์โมน ที่ประสบอุบัติเหตุถนนลื่นเพราะรถเฟอร์รารี่ชนเข้ากับแบริเออร์อย่างจัง ทำรถพังยับครึ่งคัน ขณะนั่งมากับแฟนหนุ่ม “กี้ สราวุธ เสรีธรณกุล” ซึ่งเป็นเจ้าของเครื่องดื่มรังนกยี่ห้อดัง เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.62 ที่ผ่านมา


ล่าสุดวันนี้(11ธ.ค.62) สาวฝนให้สัมภาษณ์อัปเดตอาการบาดเจ็บของตนและแฟนหนุ่ม ว่า “ตัวฝนออกจากโรงพยาบาลแล้ว แค่กินยารักษาทั่วไปเพราะแค่ปวดฟกช้ำปกติ ส่วนกี้ ยังอยู่รพ. แขนหัก ขาหัก คือกระดูกหัก 3 ท่อน”

.


ส่วนที่หลายคนคิดว่ารถขับมาด้วยความเร็วสูง นักแสดงสาวกล่าวว่า “วันนั้นไม่ได้วิ่งมาเร็วเลย อีกอย่างเป็นทางที่ขับเร็วไม่ได้ เขาก่อสร้างกันอยู่ แต่มันลื่น แค่เสี้ยวนาทีก็เป็นอุบัติเหตุแล้ว คือแบริเออร์เป็นตัวหยุดรถจริงๆ ส่วนที่ดูรถเป็นหนักเพราะระบบเซฟตี้ของรถ เลยดูเหมือนรถพังเสียหายเยอะ ส่วนความสัมพันธ์กับกี้ยอมรับว่าคบกันจริง เรียกว่าแฟนได้ เรารู้จักกันมา 2 ปีแล้ว แต่เริ่มคุยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ส่วนที่ไม่ได้บอกใครเพราะไม่อยากให้คนโฟกัสเรื่องนี้มากนัก”

.

สำหรับเรื่องเพจข่าวที่เขียนเชิงว่าตนไปเป็นภรรยาน้อยของแฟนนั่น ฝนยอมรับว่า “เห็นแล้วโกรธมาก เพราะทั้งเจ็บตัวและยังต้องมาเจอข่าวแบบนี้อีก แต่คือเพจเข้าใจผิด ข้อมูลผิดเพี้ยนไปหมด อาจจะเอานามสกุลไปค้นแล้วเจอข้อมูลว่ามีภรรยาอยู่แล้ว ซึ่งนั่นเป็นพี่ชายของกี้ คือ โต้ง-สรัญ พี่เขามีเมียแล้วจริง พอมีข่าวออกมาทั้งพี่ชายและภรรยาเขาก็โทรมาหาเรากันหมด ถามว่าเกิดอะไรขึ้น”


.

“ยืนยันจะเอาเรื่องเพจดังกล่าวให้ถึงที่สุด อีกอย่างเขาโพสต์เอง ลบเอง ไม่มีใครติดต่อให้ลบตามที่เขาเขียนในเพจเลย ตอนนี้เรากำลังรวบรวมข้อมูลเพราะจะฟ้องทั้งหมด แต่ยังไม่รู้ว่าเป็นข้อหาอะไร เราไม่มีความรู้ ยกให้เป็นหน้าที่ทนายจัดการ และเดี๋ยวรอพี่กี้ออกจาก รพ. ก่อน ให้เขาได้ร่วมตัดสินใจด้วย แต่ตอนนี้เขาเจ็บอยู่ แต่เอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพราะเคสแบบนี้มีมาตลอด ดาราบางคนปล่อยไป แต่เรารู้สึกว่ามันสร้างความเสียหายกับหลายคน”

“ฝน” จ่อแจ้งความเพจเขียนข่าวมั่ว ลั่น ไม่รับคำขอโทษ

เข้าชม 332 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม