“ป๋อ” เตรียมทำบุญไล่เคราะห์ร้าย ลุ้น! “เอ๋” เซอร์ไพร์สวันเกิด

ไม่รู้ว่าอยู่ในช่วงปีชงหรือเปล่าสำหรับคุณพ่อลูกสอง “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ที่ช่วงนี้มักจะเจอเรื่องหนักที่เข้ามาพร้อมกัน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่ารู้สึกดวงไม่ดีเอาซะเลย ทั้งขับรถชนในขณะที่ลูกชาย “น้องภู-น้องเภา” อยู่บนรถ ก่อนที่ต้องสูญเสียน้องหมาสุดที่รักถึง 2 ตัว  ล่าสุดเมื่อวานนี้ (30 พ.ย. 62) แม่บ้านทั้ง  3 คนก็พร้อมใจกันลาออก 


.

ส่วนเรื่องสภาพจิตใจของน้องภูหลังสูญเสียลาบ (สุนัขที่เลี้ยงไว้) พระเอกผิวเข้ม เผยว่าสงสารที่ลูกร้องไห้หนัก  “เขาก็ผูกพันกับมัน เพราะโตด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ เขาก็จะเรียกพี่ลาบๆ อีกอย่างเราคนยุคใหม่ เราไม่ได้มองว่าเขาเป็นสุนัขแล้ว เรารักหมาแบบอัปเลเวลให้เขาเป็นสมาชิกในครอบครัว แล้วเราก็รัก พอเขาตาย เราว่าเราเสียใจแล้วนะ ลูกเขาดูเสียใจมากกว่าเราอีก คลิปนั้นคนเข้ามาคอมเมนต์เยอะมาก ก็สงสารเขาจริงๆ ครูที่โรงเรียนก็สงสาร ก็เลยไม่อยากจะบอกเขาเรื่องเดชอีกตัว” ถึงแม้ว่าตอนนี้สภาพจิตใจของน้องภูจะดีขึ้นแต่เจ้าตัวก็พยายามไม่พูดถึงเรื่องนี้อีก เพราะกังวลว่าจะกะทบกับการเรียนของลูกชาย 


.

สำหรับวันเกิดอายุครบ 45 ปี ในวันพรุ่งนี้  (2 ธ.ค. 2562) หนุ่มป๋อก็วางแผนจะไปทำบุญด้วยการไถชีวิตโคกระบือ รวมถึงแอบรอลุ้นเซอร์ไพรส์จากศรีภรรยา”เอ๋ พรทิพย์” “เขาเซอร์ไพรส์ทุกปีแหละ เขาชอบมีโน่นมีนี่ ให้ไปหยิบของในลิ้นชัก แล้วก็มีกระดาษแปะให้เดินต่อไปอีก 3 ก้าว อะไรก็ไม่รู้ เหนื่อยมากกว่าจะได้ของขวัญ” 

.


งานนี้หนุ่มป๋อก็เลยได้ทีคุยโม้อวดความแซ่บของภรรยา ที่กลับมาสวยเป๊ะปัง จนทำให้ต้องหมั่นโทรหาอยู่บ่อยๆ  แถมยังรีบแก้ตัวด้วยว่าไม่ได้กลับมาหึงสักหน่อยแค่กลับมาหอมอยู่บ่อยๆเท่านั้น  เห็นเติมหวานกันอยู่ตลอดแบบนี้ พอถามถึงเคล็ดลับความรักยืนยาวหนุ่มป๋อก็บอกว่าความซื่อสัตย์เป็นสิ่งที่สำคัญ และ มองให้ชีวิตรักมันเป็นน้ำเปล่า ที่ต้องกินทุกวันไม่หวานมากจะได้ไม่เลี่ยน :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 58 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม