“หมาก” รับ “คิม” เป็นห่วง เล่นจริงผิดคิว ทำตาบวม-เลือดไหล

ขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์มาแรงติดอันดับ 3 ใน box office ซะแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง จอมขมังเวทย์ 2020 ผลงานแรกในจอเงินของพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” งานนี้เจ้าตัวถึงกับยิ้มแก้มปริ ก่อนจะเล่าถึงความฟีดแบ็กหนังว่า “ค่อนข้างดีนะครับ เท่าที่เห็นฟีดแบ็กในไอจีของผม ขอบคุณมากครับที่สนับสนุนผลงานหนังไทย เรื่องแฟนคลับเหมาโรงหนังดู ก็ดีใจครับ ไม่เคยเห็นคนนั่งเต็มโรงแบบนี้มานานแล้ว(หัวเราะ) ก็ไปนั่งร่วมดูกับเขา ก็ดีใจ ขอบคุณที่ซัพพอร์ตมาตลอด เห็นแบบนี้หายเหนื่อยเลยครับ มีแต่คนชมว่าไม่เคยเห็นหมากลุคแบบนี้มาก่อน ดูสกปรกดี ดูดิบดี(ยิ้ม)”


.

ติดใจกับการเล่นภาพยนตร์ไหม พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “ก็ชอบครับ (หัวเราะ) เรื่องรายได้หนังเราไม่รู้เลย แต่ผมก็พอใจมากๆ แล้ว เวลาเดินออกจากโรงหนังมาและได้ยินคนพูดมันส์ว่ะ ส่วนคิมเบอร์ลี่ได้ดูหนังแล้ว เขาบอกดี แต่เขาบอกงงๆ นิดหนึ่ง แต่บู๊มันมาก เพราะเขาก็ไม่เคยเห็นเราในลุคนี้มาก่อน ตอนนี้ยอดฟอลโลว์เพิ่มขึ้นเพราะหนังเลย ผมก็อ่านคอมเมนต์ทุกคอมเมนต์ ชื่นใจครับ”


.

ส่วนที่ลงภาพตาบวม มีเลือด หลายคนสงสัยว่าเป็นเอฟเฟกต์หรือพลาดจริง “มันก็มีผิดคิวกันบ้างจริงๆ มีผสมเลือดจริงไปหน่อย(หัวเราะ) เป็นอุบัติเหตุทางการแสดงนิดหน่อย แต่ไม่ได้เป็นอะไรมากครับ เล่นหนังบู๊ขนาดนี้แล้วพลาด มันเป็นเรื่องธรรมดามากๆ ซึ่งเวลาผมเจ็บตัวกลับไปบ้าง คิมก็ไม่มีปัญหาอะไร เขาก็ให้กำลังใจครับ บอก ฮึบๆ เหลือถ่ายอีกนิดเดียวเอง”

.


มีสั่งห้ามเลือดตกยางออกอีกนะบ้างไหม หนุ่มหมากเผยว่า “ไม่มีครับ เขาเป็นนักแสดงเหมือนกัน เข้าใจ เขาก็เป็นห่วง เวลาเรากลับบ้านไปแล้วมีรอยนู่นนี่ เขาก็โอ๊ย ถามไปทำอะไรมาอีกแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไร เป็นห่วงเรื่องบาดเจ็บแค่นั้น เรื่องกลัวรอยแผลเป็น เรียกได้ว่าถ้ามีก็ถือเป็นรอยแห่งประสบการณ์ ส่วนเรื่องฉายหนังที่ต่างประเทศ ผมว่าน่าจะมีนะ แต่ต้องรอดูอีกทีเหมือนกัน”

เข้าชม 195 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม