“กาละแมร์” ไม่แคร์คนเลียนแบบธุรกิจ ขำๆ มีเงินไม่ต้องมีผัวได้

พิธีกรสาวคนดัง “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” เปิดใจหมดเปลือกขณะมาร่วมงาน เปิดตัวกิจกรรม Shopee 12.12 Birthday Charity : Shopee ชวนคุณทำดี ณ ช้อปปี้ สำนักงานใหญ่ อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ ชั้นที่ 25 หลังธุรกิจของตัวเองถูกหลายคนทำลอกเลียนแบบ รวมถึงเรื่องหัวใจที่ครองตัวโสดมาหลายปีแล้ว


.

– ยังเจอกระแสคนลอกเลียนแบบผลิตภัณฑ์อยู่ไหม?


“เอาจริงๆ ไม่ได้ดูไม่ได้สนใจอะไรเลยแค่ลำพังเราแข่งกับตัวเองแค่นี้เรายังมีเวลาไม่พอทำงาน เวลานอนยังไม่อยากจะนอนเลยอยากตื่นมาทำนั่นนี่แต่ด้วยสุขภาพมันก็ต้องนอน ไม่ได้ซีเรียสใครอยากจะทานอะไรมันเป็นสิทธิ์ที่ทุกคนทำได้ แต่สุดท้ายแล้วผู้บริโภคจะเป็นคนเลือกว่าเขาอยากจะกินอะไรที่ได้คุณภาพสมราคา และไม่กลัวคนลอกเลียนแบบ พอยิ่งมีคนลอกเลียนแบบเราก็รู้ว่าควรจะกินของจริงยังไง ทุกคนก็จะทราบว่าของเพื่อสุขภาพจะราคาสูงกว่าปกตินิดหนึ่งด้วยวัตถุดิบต่างๆ ยอดขายเราก็ไม่ได้ตกลง ยิ่งมีข่าวคนก็ยิ่งมากินของเรา แบรนด์และแพ็คเกจมันเป็นเอกลักษณ์”

.

– อยากบอกอะไรคนที่ลอกเลียนแบบเราไหม?


“เอาจริงๆ เราชอบนะ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราทำแล้วมีคนเลียนแบบเรา นั่นหมายถึงว่าสิ่งที่เราทำมันน่าสนใจ มันดี ได้เลย มันทำให้โลกนี้เป็นการแข่งขันแบบเสรี ทุกคนจะได้แอคทีฟ สนุก ถ้าไม่มีคู่แข่งอะไรเลยก็ทำไปเรื่อยๆ ไม่สนุกสนาน เอาจริงๆ ทุกคนอยากมีอาชีพ ทุกคนก็อยากได้เงินอยากรวยก็ทำกันได้เลย แต่ก็อย่างที่บอกว่าสุดท้ายแล้วผู้ที่เลือกก็คือผู้บริโภค”

.

– งานดีแล้วเรื่องหนุ่มๆ เป็นยังไงบ้าง?

“ก็ไม่มีเหมือนเดิมค่ะ เราก็อยากสำเร็จความใคร่กับผลิตภัณฑ์ของเรา เราเห็นกล่องเราเห็นผลิตภัณฑ์เรา ของแถมเราก็อยากจับ มันมีความสุขฟินสารเอนโดรฟินหลั่ง ถามว่าไม่มีแฟนก็อยู่ได้ใช่มั้ย คือถ้าเรามีเงินก็อยู่ได้ค่ะ(ยิ้ม) แต่ถ้ามีผัวขึ้นมาเดี๋ยวพวกเธอก็มากระหน่ำว่าพี่คะไหนพี่บอกว่าจะไม่มีผัว คือตอนนี้มันไม่ได้โฟกัสไปในเรื่องนี้ จนเพื่อนๆ เลิกชงแล้ว เราเองก็ไม่ไขว่คว้า ถ้าจะมาเดี๋ยวเขามาเอง”

.

– เรียกว่าสวยเลือกได้?

“ถ้าไม่เลือกป่านนี้ก็มีผัวไปแล้ว เราเลือกเยอะ เรื่องเยอะ เป็นคนเยอะ ใครจะบอกว่าเราเยอะ เออใช่เยอะ อยากได้ผู้ชายเก่ง ต้องเป็นคนดี รักษาศีลห้า ถ้าไม่มี หรือหาไม่ได้ ก็ไม่เอา ด๊อกเตอร์ไม่จำเป็นแต่ก็ต้องทำมาหากิน มีวิสัยทัศน์ มีปัญญา ช่วยกันส่งเสริมกัน ไม่ใช่คบกันแล้วถดถอย เรื่องขึ้นคาน ถ้าคานมันร้อยล้านฉันก็อยู่ได้(หัวเราะ) ส่วนเรื่องดูรักเด็ก คือรักเด็กแต่ไม่ใช่ว่าต้องการคลอดออกมาด้วยตัวเอง เห็นสภาพแม่ๆ แต่ละคนแล้วคิดว่าเก็บของเราไว้ดีกว่าและคิดว่าไม่น่าจะทำงานได้ดีแล้ว”

.

– คิดว่าคนสเปกแบบนี้หายากไหม?

“ก็ถ้าง่ายก็มีผัวไปแล้ว ถามว่าหนุ่มต่างชาติหมดสิทธิ์ไหมที่ต้องรักษาศีลห้า ก็ไม่จำเป็นนี่ ต่างชาติก็ไม่ได้บอกว่าต้องเป็นคนเลว อยู่ในศีลในธรรม ศีลห้ามันก็คือมนุษย์โดยทั่วไป ทำดี มีสติ มีจิตใจเอื้อเฟื้อ เรื่องฝากไข่เตรียมมีลูก คือแค่ไข่มันตกตรงเดือนก็ดีแล้วจ้า จะฝากไข่อะไรอีก แค่ประจำเดือนมาทุกเดือนดีใจแล้ว”

เข้าชม 132 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม