“เทย์เลอร์” โค่นสถิติ “ไมเคิล แจ็คสัน” คว้ารางวัลมากที่สุดจากงาน American Music Awards

ในงานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมบันเทิง  American Music Awards ปี 2018 นักร้องสาวปากแดง “เทย์เลอร์ สวิฟท์” ทำลายสถิติกลายเป็นศิลปินหญิงที่คว้ารางวัลในงานมากที่สุดถึง 23 รางวัล  และมาในปีนี้ที่ทางงานประกาศรางชื่อผู้เข้าชิงรางวัล ก็ได้รับการเปิดเผยว่า “เทย์เลอร์” นั้นได้รับรางวัลเกียรติยศนั่นก็คือ ศิลปินแห่งทศวรรษนั่นเอง


และรางวัลนี้เองที่ทำให้ “เทย์เลอร์” ได้รับรางวัลรวมทั้งหมด 24 รางวัล ซึ่งจะได้รางวัลเท่ากับราชาเพลงป็อบผู้ล่วงลับ “ไมเคิล แจ็คสัน” ที่ทำสถิติไว้ 24 รางวัลเช่นกัน นั่นหมายความว่าอีกเพียงแค่รางวัลเดียว “เทย์เลอร์” จะทำลายสถิตินี้ทันที

และก็ไม่พลิกโผเพราะอัลบั้ม Lover ของเธอคว้ารางวัลอัลบั้ม Pop/Rock แห่งปีมานอนกอดแบบสวยๆ ส่งผลให้นักร้องสาวคนดังขึ้นแท่นศิลปินที่กวาดรางวัล American Music Awards มากที่สุดไปครองทันที เฉือนชนะอัลบั้ม When We All Fall Asleep, Where Do We Go? ของตัวเก็งอย่าง Billie Eilish และ Thank U, Next, ของ Ariana Grande ซึ่ง “เทย์เลอร์” เผยว่าเธอไม่อยากจะเชื่อเลยทั้งยังขอบคุณต้นสังกัดอย่าง Universal Republic ที่ใจกว้างให้เธอได้ทำงานเพลงอย่างที่เธอชอบ


ข่าว Yahoo Entertainment ภาพ Reuters

https://www.yahoo.com/entertainment/taylor-swift-beats-michael-jackson-022613783.html


เข้าชม 68 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม