รวมลุคสุดแซ่บกับแฟชั่นไอเท็มแสนเก๋สไตล์ “เจนนี่ ปาหนัน”


    เป็นอีกหนึ่งสาวเก๋อารมณ์ดีที่มีสไตล์น่ามอง สำหรับ เจนนี่ ปาหนัน ที่ความกล้าแต่งตัวทำให้เธอมีลุคที่สนุกสนานให้แฟนๆ ได้ชมตลอดๆ ครั้งนี้ไนน์เอ็นเตอร์เทนเลยยกเอาสไตล์ที่แตกต่างของสาวเจนนี่มาถอดระหัส ให้รู้กันไปเลยว่า ไอเท็มชิ้นเด็ดที่เธอเลือกมามิกซ์แอนด์แมตช์ในแต่ละครั้งนั้น มาจากไหน ราคาเท่าไรกันบ้าง ขอบอกว่างานนี้ใครอยากสวยเก๋แบบเจนนี่หามาแต่งตามได้สบายๆ เพราะแต่ละอย่างราคาน่ารัก ไม่ทำร้ายกระเป๋าสตางค์ใบเล็กๆ ของเราแน่นอน






    ส่วนใหญ่เรามักจะเห็นเจนนี่มาในลุคใสๆ แบบสาววัยรุ่น อย่างชุดนี้ที่เธอเลือกเสื้อถักสายเดี่ยวเอวลอยลายขวางที่กำลังฮิตช่วงนี้ มาแมตช์กับกางเกงยีนส์ทรงบอยให้ออกมาดูสดใส และที่ช่วยให้ลุคดูน่ามองขึ้น คือกระเป๋าผ้าสกรีนคำว่าโชคดี กับหมวกทรงถังลายดาวต่างๆ โดยรวมแล้วออกมาน่ารักเนอะ






บทจะเปรี้ยวเจนนี่ก็เปรี้ยวแบบเต็มเหนี่ยว อย่างลุคนี้ที่เธอเลือกชุดและหมวกสีสดเปรี้ยวปรี๊ดจากแบรนด์ไทยชื่อดัง Blackdog BKK มาแมตช์กับกระเป๋าทรงตลับยาหม่องสีสดไม่แพ้กัน ทำให้ลุคนี้ดูสนุกแบบไม่มีอะไรมาฉุดได้จริงๆ




สไตล์แบบสาวชิคเจนนี่ก็เอาอยู่กับชุดซีทรูสกรีนลายเก๋ๆ ที่ดาราสาวหลายคนกำลังอิน โดยเธอจับมาใส่คู่กับรองเท้าคอนเวิร์สออลสตาร์ เป็นการตัดความเปรี้ยวปนเซ็กซี่ด้วยความเท่ได้อย่างลงตัว




ลุคนี้เป็นหนึ่งในลุคที่เราชอบมาก นอกจากความหวานที่สื่อผ่านตัวเลื้อซีทรูสีชมพูและกางเกงสีครีมแล้ว เจนนี่เข้าใจตัดความเลี่ยนได้เป็นอย่างดีด้วยกระเป๋าครัชดีไซน์สุดเดิร์น เป็นรูปเนื้อวัวในแพ็กเกจแสนเก๋ที่เหมือนแพ็กเนื้อในตู้แช่จนแทบแยกไม่ออกกันเลย




อีกหนึ่งลุคเปรี้ยวเข็ดฟัน กับเสื้อยืดคอเต่าลายเสือดาว Leopard ซึ่งเจนนี่ก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยท่าโพสที่แซ่บแบบพริกยกสวน




ละมุนนีขนาดนี้จะใส่ชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นสวยๆ อย่างไรก็ได้ค่ะแม่! แต่นอกจากชุดว่ายน้ำสไตล์เซ็กซี่ที่เห็นเธอโพสต์โชว์บ่อยๆ แล้ว ชุดน่ารักๆ สไตล์สาวน้อยอเมริกันแบบนี้ก็เหมาะกับเจนนี่เหมือนกันนะ




ปิดท้ายกันด้วยสไตล์คุณหนูหวานๆ กับการแมตช์ชุดเดรสบานๆ เข้ากับรองเท้าทรงแฟลตใส่สบาย โดยเลือกสีแดงแบบโททัลลุค เป็นการตอกย้ำว่า สาวผิวเข้มก็ใส่สีแดงได้และสวยด้วย ซึ่งเราขอให้คะแนนชุดนี้แบบ 10 เต็ม 10 ไปเลยจ้ะ เพราะสะกดสายตามากจริงๆ

เรียกได้ว่าเป็นคนดังที่เข้าใจมิกซ์แอนด์แมตช์การแต่งตัวให้ออกมาดูสนุกและน่ามองได้อย่างไม่น่าเบื่อจริงๆ ที่สำคัญคือ แฟนๆ สามารถแต่งตามได้แบบไม่ต้องกลัวกระเป๋าฉีกอีกด้วย ว่าแล้วก็ตามไป CF ชิ้นเด็ดแบบสาวเจนนี่กันด่วนๆ เลยจ้า

ภาพจาก IG : @jennie_panhan



เข้าชม 215 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม