“พีท เดวิดสัน” กับความในใจถึงแฟนเก่า “อาเรียอานา”

หนุ่มหน้าเป็น “พีท เดวิดสัน” เปิดใจกับนิตยสาร Paper ว่าเขาได้เรียนรู้อะไรมากมายจากความรัก ซึ่งเมื่อถูกถามว่ามีอะไรที่อยากพูดถึงคนรักเก่าอย่างสาวเสียงใส “อาเรียนา แกรนเด” หรือไม่ หลังจากที่ทั้งคู่เคยถึงขนาดหมั้นหมายกันเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2018 แต่ก็เลิกรากันไปในเดือนตุลาคมปีเดียวกัน หลังจากนั้นเขาก็เดทกับสาวๆคนดังทั้ง Kate Beckinsale, Margaret Qualley, และกำลังปลูกต้นรักกับ Kaia Gerber


“พีท” กล่าวอย่างนุ่มนวลว่า เขาไม่เคยประกาศว่าคบกับ “อาเรียอานา” อย่างเป็นทางการ เพราะไม่คิดว่ามันสิ่งที่สมควรหรือเปล่า เขานั้นมักแสดงความรู้สึกผ่านงาน และหวังว่าเธอจะสบายดี หวังว่าเธอจะมีความสุขมากๆ และนั่นคือสิ่งที่เพียงพอแล้วสำหรับเขา


หนุ่มหน้าเป็นยังพูดถึงภาษารัก และวิธีการที่เขาสร้างความสัมพันธ์กับผู้คน แต่ก็ยอมรับว่าเวลาที่เขาออกเดทน่ะเขาไม่สามารถจัดการกับความตั้งใจของตัวเองได้ดีพอ แถมบอกว่าทุกสิ่งที่เขาทำน่ะมันห่วยมากๆ เขาพยายามทำให้สาวคนนั้นเป็นเจ้าหญิง และพิเศษสุดๆเท่าที่จะทำได้ แต่เมื่อมันมากเกินกัน ไป มันกลับกลายเป็นกลืนกินพวกเขาซะงั้น


แต่บทเรียนสำคัญเกี่ยวกับเรื่องหัวใจของ “พีท” นั้นก็คือความรักของเขานั้น “ไม่ใช่เรื่องสาธารณะ” เพราะแม้ว่าอยากจะเป็นคนธรรมดาแค่ไหน แต่พอโพสรูปกับแฟนสาวลงโซเชียลก็กลับกลายเป็นว่ามันคือการประกาศให้โลกรู้ซะงั้น ซึ่งทำให้มันยิ่งกลายเป็นเรื่องยากของคนสองคนในการประคับประคองความสัมพันธ์ เพราะมีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยไม่ว่าเขาจะคบกับใคร และถูกจับตามองอยู่เสมอเพราะเขาจะรู้ทันทีว่าเมื่อเขาไม่ได้เห็นคุณอยู่ด้วยกัน พวกเขาจะรู้ทันทีว่ามันมีเรื่องที่ผิดปกติเกิดขึ้นแน่ๆ

ข่าว Yahoo

https://www.yahoo.com/lifestyle/pete-davidson-one-final-thing-193700333.html

เข้าชม 1,210 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม