โสดอีกครั้ง! “ไอซ์” เลิก “อาร์ต” เพื่อนวัยเด็ก ปัดตรอมใจจนผอม

ซุ่มปลูกต้นรักกับหนุ่มนอกวงการได้ไม่นาน ก็กลับมาโสดอีกครั้ง สำหรับนางเอกหุ่นเป๊ะ “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” หลังเคยออกปากบอกว่ากำลังคบหากับเพื่อนสนิทวัยเด็ก ที่ชื่อ “อาร์ต” แต่ตอนนี้ยุติความสัมพันธ์กลับไปเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมแล้ว 


.

โดยวันนี้(15พ.ย.62) สาวไอซ์ ได้ออกมายอมรับว่าโสดมาได้สักพัก ส่วนสาเหตุที่เลิกกันนั้น เจ้าตัวเล่าว่า “มันด้วยหลายๆ เหตุผลนี่แหละ เป็นเหตุผลที่เรารู้กันสองคน แต่ทุกวันนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมนะ ถามว่าเหนื่อยไหม มันก็มีบ้าง แต่อย่างที่บอกมันมีปัจจัยหลายๆ เรื่อง จนกระทั่งเราตัดสินใจว่าเราลดความสัมพันธ์ให้กลับมาเป็นแค่เพื่อนกันเหมือนเดิมดีกว่า”


.

ถามว่าเร็วไปไหม จริงๆ เรารู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว อย่าเรียกว่าเปิดตัวเลยเพราะตอนที่ไอซ์ตัดสินใจนำภาพมาลงอินสตาแกรมก่อนหน้านั้นเราก็คุยกันมานานแล้ว ส่วนเรื่องที่ทำให้ตัดสินใจลบรูปมันก็ไม่มีเหตุผลอะไรเลย รู้สึกแค่ว่าอยากลบเท่านั้นเอง แต่ก็ยังมีบางรูปที่ไม่ได้ลบออกไป ส่วนใครเป็นคนขอลดสถานะความสัมพันธ์ คือเป็นการคุยกันของเราทั้งคู่ เราจบกันด้วยดี ยังคุย ยังเป็นเพื่อนกันได้ แต่ยอมรับว่าช่วงที่เลิกก็มีน้ำตา มีเฮิร์ธบ้างเหมือนกัน

.


ส่วนที่คนมองว่าเรื่องนี้เป็นเหตุผลที่ทำให้เรากลับมาผอม สาวไอซ์ เผยว่า “ถ้าเศร้าเรื่องนั้นมันก็ผอมได้อยู่แค่ช่วงเดียวเองนะ แต่อย่างที่บอกวิธีหลักคือการคุมอาหารมากกว่า ไม่ได้ตรอมใจอะไรเลย ส่วนโอกาสรีเทิร์นกับอาร์ต อันนี้ไม่ทราบเพราะเราเองก็ไม่รู้อนาคตเหมือนกัน แต่ตอนนี้ไอซ์ก็พร้อมที่จะมูฟออนแล้ว ถ้ามีคนเข้ามาก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องปิดกั้นอะไร ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มมีคนเข้ามาขายขนมจีบบ้าง แต่ทุกสิ่งทุกอย่างมันต้องค่อยๆ ดู ค่อยๆ ใช้เวลาค่ะ(ยิ้ม)”

เข้าชม 94 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม