“ตั๊ก บงกช” ปลื้มร่วมงานใหญ่ ในฐานะนางแบบผ้าไหมไทย

ไม่ว่ากับใคร เรื่องความสวยความงามกับผู้หญิง ก็ถือเป็นของคู่กัน เช่น การมีรูปร่างที่ดีสมส่วน อย่างเช่นสาว “ตั๊ก บงกช” ที่เมื่อก่อนเคยมีน้ำหนักตัวที่มากเกินไป แต่คุณแม่คนสวยก็ไม่ล้มละความพยายาม ที่จะออกกำลังกายอย่างจริง คอยควบคุมในเรื่องของอาหารการกินอย่างสม่ำเสมอ ทำให้สามารถกลับมาผอม มีหุ่นที่สวยได้อย่างเดิม จนเป็นข่าวไม่เว้นแต่ละวัน และยังเป็นไอดอลในการสร้างแรงบันดาลใจสำหรับคนที่อยากจะกลับมามีรูปร่างสวยอีกด้วย 


.

ล่าสุดสาว “ตั๊ก บงกช” มีโอกาสไปร่วมโครงการมหกรรมผ้าไหมไทย 2562 ไหมไทยสู่เส้นทางโลกครั้งที่9 ซึ่งจะมีแฟชั่นโชว์ International ผ้าไหมไทย fashion week ครั้งที่2 ในวันที่ 22 ธ.ค. นี้ ที่ Central world งานนี้ตั๊กยังได้ร่วมถ่ายภาพกับภริยาทูตของแต่ละประเทศ โดยทุกคนสวมชุดผ้าไหม ที่เป็นชุดผ้าไหมของประเทศตนเอง ซึ่งตั๊กมาในฐานะนางแบบผ้าไหมไทย


ส่วนชุดที่คุณแม่คนสวยสวมนั้น เป็นสีชมพูหวานสดใส เสื้อเอวลอย อวดรอยสักและหน้าท้อง กระโปรงที่ยาวคลุมเท้า พร้อมทรงผมถักเปีย บอกเลย ดูสวย แพง เหมือนเจ้าหญิงจัสมินสุดๆ รวมทั้งยังบอกอีกว่า “รู้สึกดีใจที่ได้รู้จักกับทุกคน” นอกจากนี้ยังมีเหล่าแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม ว่า “สวยมากกก” :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : @bong_kod_tak

เข้าชม 142 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม