แต่งแล้ว! “ใหม่-ต้น” เปิดใจสินสอดเกิน 10 ล้านบาท!

ก่อนจะถึงเวลาฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็นวันนี้(14 พ.ย.62) เจ้าสาวป้ายแดง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” กับแฟนหนุ่ม “ต้น-สรพงษ์ จิตต์สุนทร” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงงานแต่งงานสุดอลังการ ที่จัดขึ้น Royal jubilee Ballroom โดยสาวใหม่เผยว่า ก่อนถึงวันงานแต่งเตรียมงานเยอะ ได้นัดประชุมเพื่อให้หลายๆ ฝ่ายทำงานออกมาดี ในส่วนของงานตอนเช้าได้ตักบาตรที่เป็นธรรมเนียมประเพณีของไทยถือได่ว่าผ่านไปได้ด้วยดี ในส่วนของขบวนขันหมาก ตอนเช้าเจ้าบ่าวถูกกั้นประตูเยอะกว่าจะถึงเจ้าสาวทำให้เลยเวลาฤกษ์แต่งงานจากที่กำหนดไว้ รวมทั้งพิธีสู่ขอ พิธีหมั้น รดน้ำสังข์ และพิธีรับไหว้ ทั้งหมดผ่านไปได้ด้วยดี ซึ่งทั้งหมดนี้ฝ่ายชายเต็มใจทำเพื่อฝ่ายหญิง สาวใหม่มองว่างานนี้ไม่ใช่งานแต่งแต่คิดว่าเป็นงานรวมพี่ๆที่ค่อยซัพพอร์ตใหม่มาตั้งแต่งแรกๆ โดยสาวใหม่เผยว่าประทับใจฝ่ายชายในเรื่องของการกระทำมากกว่าคำพูด ส่วนฝ่ายชายก็มองถึงความกตัญญููของฝ่ายหญิง


.

พอถามถึงเรื่องสินสอด เจ้าสาวคนสวยบอกว่ารวมทุกอย่างแล้วเกิน 10 ล้านบาท จริงอย่างที่ข่าวบอก ส่วนแหวน 1 กะรัตนั้น เป็นมากกว่าแหวนซึ่งเจ้าสาวอยากสวมติดตัวไว้ตลอดเวลา เพราะเจ้าบ่าวหามาด้วยน้ำพักน้ำแรงของเขา  ในเรื่องของการจดทะเบียนสมรส ฝ่ายหญิงมองว่าเป็นแต่กระดาษเพียงหนึ่งแผ่นเท่านั้น และบอกว่าต้องใช้เวลาในการเรียนรู้กันสักระยะหนึ่ง ทุกวันนี้ใช้ใจในการอยู่ด้วยกันมากกว่า ส่วนเรื่องลูกทั้งคู่คิดว่าพร้อมที่จะมีลูกแล้ว เพราะด้วยอายุอานามที่เริ่มเยอะจึงกลัวว่าหากมีช้ากว่านี้จะทำให้ลูกที่เกิดมามีปัญหา และยังบอกอีกว่าต่อให้มีลูกก็ไม่คิดที่จะหยุดทำงาน 


.

และด้วยความที่ใหม่เป็นคนรักในการทำงาน ทำให้ก่อนวันงานแต่งงาน เจ้าสาวได้มีเวลาพักผ่อนเพียงแค่ 3 วันเท่านั้นเอง งานนี้ทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวไม่จัดงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้เพราะทั้งคู่ไม่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และเป็นคนปฏิบัติธรรม ส่วนเรื่องรถที่ทำเอาเจ้าสาวเซ็งหนักก่อนถึงวันแต่ง ทางศูนย์ได้ติดต่อกลับมาเพื่อนัดไปคุย แต่ทางนักแสดงสาวจะขอเคลียร์หลังจบงานแต่งงาน โดยบอกอีกว่าหากเรื่องนี้จะจบ ใหม่อยากให้ทางศูนย์เปลี่ยนคันใหม่หรือคืนเงินให้จะดีกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : @maisukhon


เข้าชม 175 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม