“อาร์ม-น้ำฝน” อวดรูปคู่ชุดวิวาห์ จนนึกว่าแต่งงานแล้ว!

เตรียมตัวจะสละโสดในอีกไม่ช้า สำหรับคู่รัก นางเอกสาว “น้ำฝน-พัชรินทร์” กับแฟนหนุ่มพิธีกร “อาร์ม-พิพัฒน์” หลังจากทั้งคู่ศึกษาดูใจกันมานานถึง 4 ปี จนฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และจูงมือกันไปลองชุดแต่งงานแบบไทยมาแล้ว เพื่อเตรียมวิวาห์ในวันที่ 20 มี.ค. 2563 ที่จะถึง


ล่าสุดวันนี้(13พ.ย.62) ในอินสตาแกรมของหนุ่มอาร์ม ได้โพสต์ภาพคู่กับแฟนสาวในชุดแต่งงาน ที่ยืนถือดอกไม้อยู่กลางสวน พร้อมระบุด้วยว่า “ธรรมชาติเป็นสิ่งสวยงาม #ความรักก็เช่นกัน 😳😳😳😳😳 … ขอบคุณพี่ปลา พี่เก พี่ๆทีมงานที่น่ารักทุกคน @finaleweddingstudio @finaleweddingmagazine และขอบคุณ คุณ(ว่าที่)เจ้าสาวมากนะคะ ทีทำให้มีความสุข เส้นทางในชีวิตนี้ยังอีกไกล หากเราเดินอย่างมีสติ อาจมีหยุดพักบ้าง เดินบ้าง วิ่งบ้าง ยิ้มบ้าง หรือ นั่งดื่มน้ำ(ใจ)ซึ่งกันและกันบ้าง แต่ถ้าไม่ปล่อยมือกันไป โลกจะหมุนช้า หรือ เร็วเพียงใด เราก็คงยืนข้างๆกันไปเสมอ … ใช่ปะ? 555 🤪😘❤️ จบเกือบสวยละ #armnamfonthejourney”

ทั้งนี้ หลังฝ่ายชายลงภาพได้ไม่นาน ก็มีแฟนคลับแห่เข้ามาแสดงความยินดีด้วยเป็นจำนวนมาก ซึ่งบางส่วนเข้าใจว่าทั้งคู่จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันนี้นั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 



เข้าชม 265 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม