“กองทัพ พีค” จัดงานสุดพิเศษขอบคุณแฟนคลับที่เกาหลีใต้

หลังจากการเข้าร่วมรายการเรียลลิตี้ชื่อดัง “Produce X 101” ที่ประเทศเกาหลีใต้ ไอดอลหนุ่มหล่อ “กองทัพ พีค” เด็กไทยคนแรก และคนเดียวในรายการนี้ ก็แทบจะไม่ได้กลับมาพบกับแฟนๆ ชาวเกาหลีเลย กระทั่งเมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2562 “กองทัพ พีค” ได้จัดงานสุดพิเศษขึ้นเพื่อขอบคุณในความรัก และทุกการสนับสนุนจากแฟน ๆ ที่มอบให้กับเขามาตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา


 

ซึ่งทาง “กองทัพ พีค” ได้เดินทางมาถึงประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน และตัวเขาเองอยากเจอกับแฟน ๆ ที่เกาหลีใต้ จึงได้ขอจัดงานสุดพิเศษครั้งนี้ขึ้นมาอย่างกะทันหันมากๆ เพื่อเป็นการพบปะพูดคุยกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง ซึ่งงานดังกล่าวเป็นงานเล็กๆ ที่อบอวลไปด้วยความรักของแฟนคลับทุกคน และเต็มไปด้วยโมเม้นท์สุดประทับใจมากมาย ทั้งการจับฉลากผู้โชคดี 6 ท่าน ได้รับของขวัญสุดพิเศษจาก “กองทัพ พีค” นั่นก็คือตุ๊กตาแฮนด์เมด ที่เขาเตรียมนำมอบให้กับแฟน ๆ โดยเฉพาะ นอกจากนี้แฟนคลับทุกคน ยังได้ถ่ายรูปเซลฟี่ และได้รับลายเซ็นจากมือของ “กองทัพ พีค” อีกด้วย ก่อนจะปิดท้ายด้วยการยืนรอส่งแฟนๆ พร้อมกิจกรรมไฮทัชเล็กๆ น้อยๆ กับทุกคนอย่างเป็นกันเอง


 

นับเป็นความพิเศษที่ทาง “กองทัพ พีค” ได้นำมาตอบแทนความรักของแฟนคลับชาวเกาหลี ถึงแม้จะเป็นงานที่จัดเตรียมขึ้นอย่างกะทันหันมากๆ แต่บรรยากาศที่เกิดขึ้น ก็เต็มไปด้วยความประทับใจที่ยากจะลืมเลือน ไปจากความทรงจำของทุกคน


เข้าชม 29 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม